สังคม

นางอังคนารัตน์ เผยเตรียมหย่าทหารพิการหลังกลับนุ่งขาวห่มขาว ด้านผัวยินดีกลับบ้านเดิม

โดย paranee_s

21 พ.ย. 2565

8.8K views

วันนี้ (21 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางอังคนารัตน์ เผยหลังโอนเงินทั้งหมดเข้าบัญชีลูก 2 คน และ ให้สามี เพื่อแยกทางแล้ว บอกจะกลับไปนุ่งขาว-ห่มขาว ที่หนองคาย 7 วัน ก่อนจะกลับมาสะสางขออย่าจาก จสอ.เทิดศักดิ์ ทหารพิการ ที่ดูแลตนและครอบครัวมากว่า 10 ปี เพื่อให้ทุกอย่างจบตามต้องการ



ในขณะที่ จสอ.เทิดศักดิ์ ทหารพิการ บอกว่าพร้อมหย่าโดยไม่ติดใจ และจะกลับไปอยู่บ้านเดิมในความดูแลของลูกสาว ที่ จ.ยโสธร ส่วนนางอังคนารัตน์ เผยหลังจากสะสางเรื่องส่วนตัวกับผู้ชายในบ้านทั้ง 2 คนแล้ว มีแผนที่จะเอาบ้านที่ดิน ไปกู้เงิน ธกส.เอาไปเซ้งรีสอร์ต มาเปิดหารายได้เลี้ยงชีวิตและลูก



นางอังคนารัตน์ เผยแผนเตรียมเลิกกับสามีทหาร ซึ่งก่อนหน้านั้น ประกาศว่าจะขออย่า ตนก็ยินดีทำตามความต้องการ โดยขอให้ติดต่อลูกมารับตัวกลับไปยัง จ.ยโสธร เพื่อให้ทุกอย่างจบ



โดยหลังคืนเงินทั้งหมดให้ผัวและลูกแล้ว จะขี่รถจักรยานยนต์คู่ชีพ เดินทางกลับไปที่บึงโขงหลง จ.หนองคาย เพื่อทำบุญนุ่งขาว ห่มข่าว ประมาณ 1 อาทิตย์ จึงจะกลับมาสะสางเรื่องการหย่ากับ จสอ.เทิดศักดิ์ ทหารพิการ อายุ 62 ปี



พร้อมบอก ทั้งคู่ต่างตอบแทนซึ่งกันและกันไปหมดแล้ว ตนเองดูแลป้อนข้าว ดูแลทุกอย่าง มา 10 กว่าปี และ จสอ.เทิดศักดิ์ ก็เอาเงินเดือน เดือนละกว่า 1 หมื่นบาท มาจุนเจือ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดในบ้าน ซึ่งเมื่อเรียกร้องต้องการอย่า ตนเองก็พร้อม และให้แยกตัวไป ทั้งให้เดินทางกลับบ้าน เพื่อให้ทุกอย่างสิ้นสุด



โดยช่วงที่ตนเองไม่อยู่ 7 วัน จะให้ลูกชายดูแลแทนก่อน เมื่อตนเองจะจัดการเรื่องนี้ให้เสร็จ หลังจากที่ตนเดินทางไปทำบุญ นุ่งขาวห่มขาว ที่บึงโขงหลงกลับมา จึงจะจัดการกับปัญหานี้ให้เสร็จสิ้น โดยให้ จสอ.เทิดศักดิ์ แจ้งให้ลูกสาวมารับตัวกลับไป อยู่ที่บ้านเดิมที่ จ.ยโสธร



ในขณะที่ทางด้าน จสอ.เทิดศักดิ์ กล่าวว่า ตนเองก็พร้อมที่จะทำตามที่ตนเองเคยพูดไว้ ว่าจะขออย่า ซึ่งตนเองก็พร้อม ที่จะแยกทางแม้จะอยู่ดูแลกันมากว่า 10 ปี เมื่อนางอังคนารัตน์ ยืนกรานอยากให้ทำตามที่พูดไว้ ตนก็ยินดีที่จะทำตามความต้องการ ที่จะกลับไปอยู่บ้านที่ อ.เมืองยโสธร โดยไม่ติดใจอะไร และจะไม่คิดมาก



แม้ที่ผ่านมาจะมาสร้าง ตกแต่ง ต่อเติมบ้านให้ ครอบครัว นางอังคนารัตน์ กลั่นมณี ไปไม่น้อย ก็ไม่ติดใจ เพราะถือว่าเป็นการตอบแทน นางอังคนารัตน์ ละลูก ที่ดูแลตนเองมาตลอดระยะเวลา โดยไม่รังเกียจ มาตลอด

คุณอาจสนใจ

Related News