สังคม

สุดเศร้า! รับร่างกลับคืนสู่อ้อมอก ขอบคุณ "มาวิน" ที่เกิดเป็นลูกแม่

โดย taweelap_b

21 พ.ย. 2565

393 views

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เกสรา เฟื่องฟู หรือ เก๋ อายุ 37 ปี แม่ของน้องมาวิน อายุ 18 ปี พลัดตกเจ็ตสกีจมหายในอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ ในพื้นที่หมู่ 5 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ในวันที่ 24 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา เดินทางมารับร่างลูกชาย ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ตำรวจ หลังจากทีมกู้ภัยระดมช่วยหันค้นหาใช้เวลา 26 วัน ก่อนจะนำร่างขึ้นมาได้สำเร็จในวันที่ 20 พ.ย. 65


ในวันนี้แม่ของน้องมาวิน เดินทางมารับศพลูกชายเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดศาลาแดง หมู่ 6 ถนนบางแวก แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ โดยจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 5 คืน ก่อนจะมีพิธีฌาปนากิจต่อไป


แม่ของน้องมาวิน กล่าวว่า แม้ว่าตนและครอบครัวจะเสียใจที่สูญเสียน้องมาวินไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ก็ดีใจที่ได้พบเจอร่างน้องกลับมาประกอบพิธี ก่อนหน้านี้ได้ล้มเลิกภารกิจตามหาน้องมาแล้ว 1 รอบ เนื่องจากตามค้นหามานาน และเห็นใจทีมค้นหาที่เหนื่อยล้าจากภารกิจดังกล่าว ก่อนจะตัดสินใจค้นหาอีกครั้งในจุดที่ลูกชายพลัดตก และพบร่างในที่สุด


ทั้งนี้ ตนจึงอยากขอบพระคุณผู้ใหญ่เบียร์ จากทีมพิทักษ์ชีพ ที่จัดทีมค้นหาและอุปกรณ์ ตั้งแต่แรกจนกระทั่งพบร่าง อำนวยความสะดวกเรื่องรถขนส่ง รวมถึงจัดเตรียมโลงศพ เพื่อใช้ในการประกอบพิธีทางศาสนา นอกจากนี้ ตนยังอยากขอบคุณเจ้าหน้าที่กู้ภัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกทีม รวมถึงสื่อมวลชนที่สละเวลาค้นหา ร่วมภารกิจค้นหาร่างน้องมาวินจนสำเร็จ


"น้องมาวิน เขายังคงเป็นคนเก่งสำหรับแม่เสมอ ตั้งแต่เกิดมาก็ได้เจอหน้าลูก และวันสุดท้าย ก็ได้เจอหน้าลูกชาย ขอบคุณที่ได้เกินมาเป็นแม่ลูกกัน" แม่ของน้องมาวิน กล่าวทิ้งท้าย 

คุณอาจสนใจ

Related News