สังคม

หนุ่มวัย 24 ดับคาห้องน้ำ พ่อแม่เผยลูกเป็นคนติดเหล้าก่อนเสียชีวิตมีอาการปวดท้อง

โดย kanyapak_w

21 พ.ย. 2565

487 views

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.ท.พลวัฒน์ สิริสุขรดาโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยรุ่งเรือง 12 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชมรมบันไดบุญ เพื่อเพื่อนมนุษย์ผู้ยากไร้ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุเห็นห้องเช่าชั้นเดียว ที่บริเวณกลางห้องพบร่างนายดำรงสิทธิ์ อายุ 24 ปี นอนหงายเสียชีวิต โดยมีผ้าสีน้ำตาลคุมร่างอยู่ จากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือการถูกทำร้ายแต่อย่างใด


จากการสอบถามนางบุญจันทร์ อายุ 48 ปี (พ่อของผู้ตาย) และนางสาวสุกัญญาอายุ 46 ปี (แม่ของผู้ตาย) เล่าว่า ผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว แต่เป็นคนที่ติดเหล้าอย่างหนัก วันไหนไม่ได้กินจะปวดเนื้อปวดตัว ใจสั่น ในวันนี้เมื่อตอนประมาณบ่าย 3 โมงเย็น ตนก็เอานมมาให้ผู้ตายกินอยู่เลยเนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ตายมีอาการปวดท้อง



หลังจากนั้นตนก็ออกไปทำงาน ตนเลิกงานประมาณ 5 โมงเย็น ก็กลับมาที่ห้อง และเกิดปวดปัสสาวะ จึงเดินไปเข้าห้องพบผู้ตายนอนนิ่งอยู่ในห้องน้ำ ตนจึงรีบอุ้มออกมาที่กลางห้อง ตนทั้งนวดและเรียกอยู่สักพักแต่ผู้ตายก็ไม่ตื่น ส่วนแฟนโทรศัพท์แจ้งขอความช่วย


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและถ่ายรูป ลงบันทึกประจำวันไว้ ก่อนส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News