สังคม

พระเอกช่องใหญ่ คุกคามข่มขู่ อดีตแฟน เป็นห่วงความปลอดภัย

โดย onjira_n

18 พ.ย. 2565

4.7K views

จากกรณีผู้ใช้ Sornsawan Thaensap (Munda) หรือคุณมินดา มีทรัพย์สิน ชื่อจริงศรสวรรค์ แทนทรัพย์ ได้โพสต์ข้อความทำนองว่าอยากดูข่าวพระเอกผิวเข้มหน้าคมฉี่ม่วงจังเลย


หรือกระทั่ง “มาเกาะฉันแดรกไม่พอยังจะมาเกาะฉันดังอีกฉันมีสลิปมีแชท มีคลิปนะเลิกยุ่งไปเป็นชาติมาโวยวายหาแสงอะไรยังไม่ทันดังเลยก็จะเตรียมดับสะละ”



และยังโพสต์นิทานเล่าให้เพื่อนฟังชื่อเรื่องว่าพ่อหนุ่ม สองร้อยกับสาวน้อยสวนน้ำ



ซึ่ง หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่บนโลกโซเชียลทำให้มีผู้คนสนใจเป็นจำนวนมาก



ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับคุณศรสวรรค์ แทนทรัพย์ หรือคุณมินดาเปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่า ตนเองรู้จักกับพระเอก คนดังกล่าวได้ประมาณหนึ่งปี ที่แล้วซึ่งเป็นงานรับรางวัลได้พูดคุยกันเรื่อยมาซักระยะหนึ่งได้ นัดเจอกันมากขึ้น รู้จักมากขึ้น ซึ่งความสัมพันธ์เป็นมากกว่าเพื่อน ต่อมาพระเอกคนดังกล่าวมีพฤติกรรมแปลกๆ เช่นมีอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย เวลาพูดไม่เข้าหูจะโมโหเป็นฟืนเป็นไฟ คล้ายกับคนไม่สมประกอบ หรือเล่นยา และยังมีปัญหาเรื่องผู้หญิงบ่อยครั้ง ซึ่งทำให้ตนลดสถานะเป็นเพื่อนกัน ซึ่งมีการพูดคุยกันมาโดยตลอดในฐานะที่เป็นเพื่อนกัน และมีอยู่เหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้ตนรู้สึกไม่ดี เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2565 พระเอกคนดังกล่าวส่งรูปภาพและข้อความมาบอกตนเองว่า กำลังเข้าไปบุกคอนโดผู้หญิงคนหนึ่ง ที่บอกว่าท้องกับเขา ซึ่งตนเองพยายามห้ามและบอกว่าไม่ดีจึงรีบเดินทางไปหา แต่พอไปถึงพระเอกคนดังกล่าวกับมีอารมณ์ฉุนเฉียว เอาไม้ มาฟาดรถของตนเองและกำลังจะเดินไปฟาดรถคันอื่นตนเองจึงรีบวิ่งเข้าไปห้ามให้สงบสติอารมณ์ หลังจากเหตุการณ์วันนั้นตนเองก็ไม่ได้ติดต่อกับพระเอกคนดังกล่าวอีกเลยในฐานะเพื่อน

ต่อมาเมื่อคืนวันที่ 23 ตุลาคม 2565 เวลาตี1.30นาที พระเอกคนดังกล่าว โทรเข้ามาหาตนเอง และบอกว่าอยู่หน้าบ้าน ให้ตนเองออกไป หลังจากตนเองออกไปก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมากเพราะเขาโวยวายตะโกนและพูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมา พูดจาทำนองว่าตนเองจะไปทำลายชื่อเสียงของเขา ขอเขาโวยวายจนพอใจ เขาถึงเดินทางกลับ จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย



จนล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พฤษจิกายน 2565 ตอนตี 3 ในขณะที่ตนเองหลับอยู่นั้นพระเอกคนดังกล่าวไม่โทรเข้ามาหาและข่มขู่ว่าจะมาบุกที่บ้านของตนเองและยังบอกอีกว่ามึงเจอกับกูแน่ตนจึงรู้สึกหวาดกลัวเนื่องจากตนพักอาศัยอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง

ซึ่งที่ตนออกมาโพสต์ตนไม่ต้องการออกมาแฉหรือทำลายชีวิตใคร แต่ที่ตนออกมาเนื่องจากกลัวว่าตนเองจะได้รับอันตราย อยากให้พระเอกคนดังกล่าวหยุดพฤติกรรมเช่นนี้




คุณอาจสนใจ