ข่าวโซเชียล

รุมจวก! กลุ่มวัยรุ่นแต่งตัววาบหวิว ถ่ายคอนเทนต์รถจักรยานยนต์ หน้าวัดโสธร พระอารามหลวง

โดย nattachat_c

18 พ.ย. 2565

52 views

จากกรณี เพจ ท็อป เรารักแปดริ้ว ได้โพสต์ภาพเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นผมยาว แต่งตัววาบหวิวมาถ่ายแบบทำคอนเทนต์รถจักรยานยนต์ หน้าพระอุโบสถ วัดหลวงพ่อโสธรวราราวรวิหาร พระอารามหลวง


โดยระบุข้อความว่า “มันสมควรไหม กลุ่มวัยรุ่นนุ่งน้อยห่มน้อยเสมอกี แต่งตัวแบบนี้ ถ่ายคอนเทนต์หน้าโบสถ์ วัดโสธรพระอารามหลวง ผมเข้าใจนะ ว่าทุกคนมีเสรีภาพในการแสดงออก แต่คำว่าเหมาะสม คำว่าพอดี คำว่ารู้กาละเทศะ มีเหลืออยู่บ้างไหม


สมาชิกส่งภาพกลุ่มวัยรุ่นยกกองถ่ายมาทำคอนเทนต์ริมถนนหน้าโบสถ์หลวงพ่อโสธรแบบนี้ จริงอยู่ตรงนั้นเป็นที่สาธารณะ จะแต่งตัวอย่างไรมาเดินก็ได้ ถ้าไม่เห็นอวัยวะเพศ ที่น้องทำอาจไม่ผิดกฏหมาย แต่ไม่ถูกใจคนแปดริ้วส่วนใหญ่แน่นอน ใครรู้ว่าคอนเทนต์ของเพจไหน หลังไมค์มาหาผมด่วน อยากคุยด้วยจริงๆ ว่า ไม่มีไอเดียอื่นจะทำแล้วหรือ!! ปล.ได้ข้อมูลว่าเป็นการถ่ายโปรโมทรถจักรยานยนต์ค่ายหนึ่ง ท๊อป เรารักแปดริ้ว”


จากการตรวจสอบก็พบว่า มีคนแต่งกายไม่เหมาะสมอยู่ 3 คน ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นผู้หญิง หรือเพศที่ 2 ซึ่งการแต่งกายไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก ซึ่งการถ่ายภาพหรือทำคอนเทนต์ลักษณะนี้ โดยใช้ภาพด้านหลังเป็นพระอุโบสถวัดโสธร มันไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง จึงได้เข้าไปสอบถามและตักเตือน โดยกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้เข้ามาถ่ายทำโดยพละการ ไม่ได้ขออนุญาตทางวัดเข้ามาถ่ายทำ ซึ่งถ้าขออนุญาตก็คงไม่อนุญาต ด้วยความไม่เหมาะสม จึงได้ให้ยุติการถ่ายทำไป

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/EOp1v4PtO_o

คุณอาจสนใจ

Related News