สังคม

ง่วงไม่ขับ! รถพ่วงหลับใน เสียหลักท้ายพ่วงตกขอบถนน หัวพ่วงเสียหลักชนรถตู้ บาดเจ็บหลายราย

โดย nattachat_c

18 พ.ย. 2565

18 views

วันที่ 16 พ.ย. 65 เพจ เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ ได้โพสต์คลิปวิดีโอกล้องหน้ารถ โดยระบุว่า "เกิดอุบัติเหตุบริเวณ ถนนเส้นทางพิจิตร-นครสวรรค์ ขาออกไปพิษณุโลก หลักกิโลเมตรที่ 35-36 ขาเข้ากรุงเทพ เจ็บหลายราย"


จะเห็นว่ารถบรรทุกพ่วงคันที่อยู่ด้านหน้า เกิดการเสียหลัก ช่วงท้ายพ่วงตกขอบถนน ทำให้ส่วนหัวเสียหลักเบี่ยงมาเลนกลางอย่างเร็ว ขณะเดียวกัน รถตู้ส่วนบุคคลคันที่ถ่ายคลิป ก็มาด้วยความเร็ว ซึ่งไม่สามารถหยุดรถได้ ข้างทางก็เป็นคูน้ำทั้งซ้ายขวา จนทำให้พุ่งชนเข้าอย่างแรงจนพลิกคว่ำ


ต่อมา มีผู้เห็นเหตุการณ์ชื่อว่าคุณ โชคทวี โพสต์ภาพขณะที่เข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บโดยระบุว่า รถตู้ที่พุ่งชนนั้นเป็นรถตู้ฮุนได ที่มีคนโดยสารมาจำนวนหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บหลายคน ซึ่งยังสามารถสนทนาโต้ตอบได้ ขณะที่คนขับรถบรรทุกพ่วงได้รับบาดเจ็บ และยอมรับว่าหลับในเนื่องจากขับรถมาไกล มีอาการเหนื่อยล้า จนมาเกิดเหตุดังกล่าว


ขณะที่ตำรวจกำลังจ่ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุเข้ามาสอบปากคำหลัง จากที่ออกจากโรงพยาบาล เนื่องจากขณะนี้ อาการของผู้บาดเจ็บทั้งหมด ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ เบื้องต้น คนขับรถบรรทุกพ่วงมีความผิดขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบบาดเจ็บ

-------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Q2hdPq6xIYU

คุณอาจสนใจ