สังคม

สาวแฉดาราชายช่องดังกร่างขู่ทำร้ายสาว

โดย onjira_n

18 พ.ย. 2565

4.6K views

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์เรื่องราวของสาวรายหนึ่งที่อ้างว่าถูกดาราหนุ่มช่องดังขู่ทำร้าย โดยเธอโพสต์เล่ารายละเอียดไว้ว่า " 

จะมาแจ้งเรื่องค่ะพอดีถูกพระเอกช่องใหญ่ คุกคาม ข่มขู่ ตอนนี้ห่วงความปลอดภัยของตัวเองค่ะ

    อันนี้คลิปวงจรปิดจากบ้านตรงข้ามเยื้องๆที่เขาไปจอดรถ วันเวลาตามในคลิปเลย เขาบังคับให้เรามาคุยกับเขา แล้วเขาก็โวยวายอะไรคือจับใจความไม่ได้เลยเพราะเขาเมามาก

   ต้องเล่าก่อนว่าเหตุการณ์ที่ไปแจ้งความเราไม่ได้ทะเลาะเค้า เค้าไปทะเลาะกับ ผญ อีกคนของเค้า แล้วไปบุกรุกคนนั้น แล้วมาบอกเรา เราเลยไปห้ามไว้ แล้วนัดเจอที่ฟู้ดแลนด์รามอินทรา ปรากฏว่า พอเราจอดรถปุ้ป เค้าเอาเหล็กมาตีรถเราเลย เรารีบลงไป เพราะเค้ากำลังจะไปตีรถคันอื่นๆ เราไปจับเค้าไว้ แล้วเค้าก็ตะโกนด่า รปภ ตรงนั้น ไอ้เหี้..อะไรแบบ นี้ เขาก็ดูเมาไม่รู้ว่าเมาเหล้า  หรือเมาอะไรมา

  เหตุการณ์วันนั้นก็เราก็ไม่ได้ไปแจ้งความเพราะว่าเรากับเขาไม่ได้ทะเลาะอะไรกันโดยตรงแล้วก็คิดว่าเขาก็น่าจะจบกับเรา แต่ปรากฏว่าวันที่ 23 ตุลาคมเขามาที่หน้าบ้านเราตอน 01:30 น แล้วมาข่มขู่ว่าจะทำลายชื่อเสียงเราทำให้เราอับอาย แต่โดยพฤติกรรมของเขาตอนอยู่ด้วยกันเขาเป็นคนอารมณ์รุนแรง

  เลยทำให้คุณแม่ห่วงเรื่องความปลอดภัยเพราะเราเป็นผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว

   เราเป็นผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว เราเคยสนิทกันเขาถึงเข้าออกหมู่บ้านเราได้ แต่หลังจากเหตุการณ์นี้เราก็บอกกับรปภ.หมู่บ้านแล้วว่าไม่ให้ใครเข้ามาที่บ้านเรา แต่แม่เป็นห่วงว่าถ้าเราออกไปนอกบ้านไปทำงานหรือออกไปข้างนอกล่ะเราเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว

   และต่อมาเวลา 3:00 น ของวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาโทรมาโวยวายว่าจะบุกมาที่บ้านอีก บอกว่ามึงกับกูได้เจอกันแน่



ล่าสุดทีมข่าวได้สัมภาษณ์ คุณลินดา สาวเจ้าของโพสต์ดังกล่าว เธอได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา  ดาราชายคนนี้ไลน์มาบอกว่าเดี๋ยวจะเข้าไปคุยกับผู้หญิงคนนึงที่อ้างว่าท้องกับดาราชาย โดยหญิงสาวขู่จะแฉดาราชาย ดาราชายจึงอยากจะรู้ว่าจริงไม่ไม่จริงเลยบุกจะไปหา มินดา เธอจึงห้ามไม่ให้ไป แต่ให้นัดเจอกับเธอกันที่ห้างแห่งหนึ่งก่อน พอเธอไปถึงจอดรถปุ๊ปดาราชายเอาเหล็กมาตีรถทันที โดยเขาก็พยามจะเอาเหล็กไปตีรถคันอื่นด้วย เธอจึงพยามห้ามดึงสติเค้าเอาไว้ ดาราชายพยามตะโกนโวยวายด่ารปภ. จากนั้นเธอจึงนัดหมายไปบ้านเพื่อนเพื่อถามที่มาที่ไป วันนั้นหลังจากที่พูดคุยกันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นดาราชายก็ได้เงียบหายไป  เธอรูสึกว่าวันนั้นที่นัดมาเคลียร์เรื่องราวก็น่าจะจบแล้ว แต่จู่ๆมาโวยวายอะไรกับเธอและรปภ.




ผ่านมาจากวันที่ 5 ตุลา ถึง 23 ต.ค. ดาราชายบุกมาที่บ้านตอนตี 1 หาว่าเธอไปทำลายชื่อเสียงเค้า เดี๋ยวเค้าจะทำให้เธออับอายเสียชื่อเสียงเหมือนกัน เธอบอกว่าเธอรู้สึกงงว่าทำไมทำแบบนี้ ไม่ได้คุยกับตั้งนานแล้ว โดยเหตุการณืครั้งนี้แค่เป็ยนการขู่ไม่มีการทำร้ายร่างกาย เธอจึงแจ้งรปภ.ห้ามชายคนนี้เข้าหาเธอเป็นอันขาด



จนกระทั่งฟางเส้นสุดท้าย วันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมคุยกันในเฟซบุ๊ก เขาหาว่าเธอส่งคนไปตามฆ่าเขา เธอก็งงว่าเป็นอะไร หลอนหรือเมาอะไรหรือเปล่า หลังจากนั้นช่วงตี 3 วันที่ 26 พ.ย.  เขาก็โทรหาเธอหลายสายไม่หยุด พร้อมบอกกำลังจะไปบ้านเธอ แล้วพูดว่า มึงได้เจอกูแน่ กูกำลังจะไปบ้านมึง หลังจากนั้นเธอจึงถามกลับว่าเธอไปทำอะไรให้ไม่พอใจ ดาราหนุ่มบอกว่าเธอไปทำลายเขาก่อน เธอบอกว่าที่ผ่านมาเธอเป็นที่ปรึกษาเรื่องคนรักให้กับดาราหนุ่มมาโดยตลอด เลยงงว่ามาทำร้ายเธอทำไม


ทีมข่าวสัมภาษณ์ฝ่ายดาราชาย กล่าวเพียงสั้นๆว่า ไม่มีการคุกคามข่มขู่แน่นอน มีแต่พูดคุยกันดีๆเท่านั้น



คุณอาจสนใจ