สังคม

จบรักสามเส้า! ไรเดอร์ร้องเมียผญบ.แอบแซ่บกับผู้ช่วยฯ ไม่เอาเรื่องถอนแจ้งความ-จะคืนดีไหมให้เป็นเรื่องของอนาคต

โดย kanyapak_w

17 พ.ย. 2565

5.4K views

สืบเนื่องจากนายโต (นามสมมติ) อายุ 47 ปี โพสต์ข้อความของชายคนหนึ่งระบุว่า “ขอใช้พื้นที่โพสต์ให้ชายที่เป็นชู้กับภรรยาของตนเองทราบว่า ตนเองได้จดทะเบียนสมรสกับภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย อยากให้แสดงความเป็นลูกผู้ชาย นำสิสอด 60,000 บาท มาขอเมียผมไป จะได้ไม่ต้องหลบซ่อน” จนมีการแชร์ออกไปและคอมเมนต์ต้องติดตามใครผิดใครถูก



มาวันนี้เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่ว่าการอำเภอเมืองเลย พบนางสาวเพ็ญ(นามสมมติ) ผญบ. และนายแดง(นามสมมติ) ผช.ผญบ. เข้าพบนายณฐพล นายอำเภอเมืองเลย เพื่อชี้แจงกรณีที่มีข่าวเรื่องชู้สาว และทำรายงานเพื่อตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย



นายแดง ผช.ผญบ. หลังชี้แจงเสร็จ เปิดเผยว่า ข่าวที่ออกไปนั้นไม่เป็นความจริง ตนเองกับ ผญบ. รู้จักกันที่มหาวิทยาลัย เรียนด้วยกัน รู้จักกันเป็นเพื่อน ไม่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งตามที่สามีของ ผญบ. บอก โดยเมื่อวันที่ 13 พ.ย.65 ที่ผ่านมา หลังเลิกเรียน ตนเองได้ขับรถกลับบ้านตามปกติ โดยมี ผญบ. ขับตามมา จนสามีของ ผญบ. ขี่รถ จยย. จามหา ตนเองกลัวจะมีเรื่องรีบขับรถหนี สามารถเพราะสามี ผญบ. เคยไปอาละวาดที่มหาวิทยาลัย



จนเกิดความกลัวว่าจะมีเรื่อง ส่วนที่บอกว่าตนเองกับ ผญบ. มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเมื่อปีที่แล้ว และมีคลิปเสียงนั้น ยอมรับไม่จริง ไม่มีอะไรกัน ส่วนในคลิปเสียงที่ยอมรับ เพราะเริ่มพูดคุยกันจนมีเรื่อง และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ส่วนเรื่องที่หมิ่นประมาทตนเองจนเสื่อมเสีย ถ้านายโตยอมจบก็จะไม่เอาเรื่อง



จนเวลา 11.00 น. นายโต และนางสาวเพ็ญ ได้เดินทางมาพบ พ.ต.ท.เรืองยศ ภูดานุ พงส.เจ้าของคดี เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยนานอยู่ 1 ชม. จนสามารถพูดคุยกันได้ โดยที่นางสาวเพ็ญ ยอมถอนแจ้งความไม่ดำเนินคดี 3 ข้อกล่าว 1.หมิ่นประมาท 2.พรบ. 3.ทำร้ายร่างกาย และแยกกันอยู่กับนายโต ส่วนนายโตยินยอมที่จะหยุดเรื่องดังกล่าว และช่วงบ่ายจะไปที่ว่าการอำเภอเมืองเลย เพื่อถอนคำร้องการร้องเรียนของนางสาวเพ็ญ และ ผช.ผญบ.



นายโต เล่าว่า ตนเองพอใจในการไกล่เกลี่ยระดับหนึ่งแต่ไม่หมด และยังรักภรรยาของตนเองอยู่ หลังจบเรื่องนี้ก็แยกกันอยู่ จนกว่าจะมีการพูดคุยว่าจะกลับมาคืนดีกันได้ไหม ส่วนเรื่องหย่ายังไม่พูดถึง อยู่ที่วันข้างหน้า



ส่วนนางสาเพ็ญ เล่าว่า พอใจระดับหนึ่งแต่ไม่หมด เมื่อทางสามียอมจบเรื่องก็จะถอนแจ้งความไม่ดำเนินคดี ส่วนจะกลับมาคืนดีกันอีกนั้น คิดว่าไม่เอาแล้ว และช่วงบ่ายจะที่อำเภอเมืองเลย และให้สามีไปถอนคำร้องการร้องเรียนตนเอง และ ผช.ผญบ.




คุณอาจสนใจ

Related News