สังคม

ภรรยาฟันสามีดับ สุดทนถูกทำร้าย-บังคับซื้อเหล้าและยาบ้าทุกวัน

โดย paranee_s

16 พ.ย. 2565

867 views

ภรรยาสุดทน ฟันสามีดับ เผยถูกบังคับซื้อเหล้า-ยาบ้าทุกวัน ซ้ำทุบตีทุกวัน ก่อนเกินเหตุสามีคว้ามีดอีโต้บังคับจะทำร้าย ภรรยาจึงแย่งมีดและหลับตาฟันถูกสามีจนแน่นิ่ง ก่อนวิ่งหนีอย่างหวาดกลัวว่าสามีจะลุกขึ้นมาทำร้ายอีก


เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบริเวณกระท่อมนา จุดเกิดเหตุภรรยาฆ่าสามีตัวเองตาย ซึ่งตั้งอยู่ทางทิศใต้ของบ้านหนองหญ้าปล้อง ม.12 ต.หนองแวงโสกพระ อ.พล จ.ขอนแก่น


พบผู้ใหญ่บ้าน บ้านหนองหญ้าปล้อง และญาติพี่น้องของคนตายกำลังช่วยกันเก็บสิ่งของและทำความสะอาดจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นกระท่อมนา สร้างอยู่ริมน้ำ ที่มีขวดสุรา 40 ดีกรีที่ดื่มหมดแล้ว 1 ขวด ส่วนอีก 1 ขวดยังหลงเหลือเพียงเล็กน้อย และมีคราบเลือดติดอยู่ที่พื้นไม้ อีกทั้งชุดเครื่องเสียงตั้งอยู่พร้อมลำโพง และไมโครโฟนเปื้อนคราบเลือด


นางดาหวัน อายุ 56 ปี ผู้ใหญ่บ้าน บ้านหนองหญ้าปล้อง เจ้าของพื้นที่ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงประมาณ 01.00 น. หลานชายที่เป็นตำรวจสายตรวจสภ.พลโทรศัพท์ได้แจ้งว่า นางทัศนีย์ อายุ 51 ปี โทรมาบอกว่า ฆ่าผัวแล้วที่ทุ่งนา จึงอยากให้ไปตรวจสอบ ตนจึงรีบไปหาญาติพี่น้องนาเขียวที่บ้านหนองแวงโสกพระ ม. 1 และแจ้งเรื่องให้ทราบ พร้อมแจ้งตำรวจสภ.พลมาตรวจที่เกิดเหตุ


จากนั้นญาติพี่น้องจึงลงพื้นที่พร้อมตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายไพทูล อายุ 53 ปี สภาพนอน ใส่กางเกงในเพียงตัวเดียว ท่อนบนเปลือยเปล่า นอนตะแคงซ้าย และมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่ใต้ใบหูขวา เป็นแผลฉกรรจ์ เลือดสาดกระเซ็นไปทั่ว


เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงประสานสมาคมVRกู้ภัยมิตรภาพเมืองพลมารับศพผู้ตาย ส่งไปยังนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์เพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพตามขั้นตอน


ทางด้าน ร.ต.อ.ประภาส พรพิพัฒน์ รองสว. (สอบสวน) สภ.พล กล่าวว่า หลังรับแจ้งจึงลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ และชันสูตรศพผู้ตาย และทราบว่า คนที่ลงมือ คือภรรยาผู้ตาย และก่อเหตุภรรยา ได้เดินหลบเข้าไปในบ้าน ที่บ้านหนองแวงโสกพระ ตำรวจจึงได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมอาวุธมีดอีโต้ 1 เล่ม ควบคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.พล


จากการสอบสวน นางทัศนีย์ให้การว่า อยู่กินกับสามีมานานหลายปี ช่วยกันทำมาหากิน ทำไร่ ทำนา เลี้ยงวัว และพากันออกไปอยู่ที่ที่นา จุดเกิดเหตุ แต่ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน สามีติดยาเสพติดและติดสุรา จะบังคับให้ไปซื้อยาบ้ามาให้เสพ บังคับซื้อสุรามาให้ดื่มทุกวัน เมื่อเมาก็จะทำร้ายร่างกาย แต่ก็ทนมาตลอด


ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเช้าสามีบังคับให้ไปซื้อสุรามา แล้วช่วงเย็นก็บังคับให้ไปซื้ออีก จากนั้นสามีก็ดื่มสุราไปร้องเพลงไป และตกดึกสามีเรียกให้ไปพบยังจุดที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงเห็นสามียืนถือมีดอีโต้อยู่ จึงพูดด้วยดีดี แต่สามีบังคับให้ไปซื้อยาบ้าและสุรามาให้อีก พร้อมกับเงื้อมีดจะฟัน จึงเกิดการต่อสู้และถูกสามีตบตี ทำร้ายร่างกาย ผู้ก่อเหตุพยายามแย่งมีดคืน และเป็นจังหวะที่สามีล้ม จึงหลับตาฟันไปที่ร่างสามี จนสามีแน่นิ่งและเงียบเสียงไป ก่อนจะรีบวิ่งหนี กลับบ้าน เพราะกลัวสามีจะลุกมาทำร้ายอีกและบอกคนอื่น ๆ ว่าเกิดเหตุขึ้น


ร.ต.อ.ประภาส พรพิพัฒน์ รองสว. (สอบสวน) กล่าวอีกว่า ภายหลังการสอบสวน จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ เพราะไม่ได้ตั้งใจและไม่ได้มีเจตนาฆ่าสามีตัวเอง ในขณะที่ญาติพี่น้องทั้งฝ่ายสามีและฝ่ายผู้ต้องหาก็ช่วยกันหาหลักทรัพย์มาประกันตัวผู้ต้องหา ซึ่งก็ให้ประกันไปเรียบร้อยแล้ว และปล่อยตัวชั่วคราว

คุณอาจสนใจ

Related News