สังคม

เร่งไล่ล่าแก๊งโจรยกเค้าบ้านผู้รับเหมาเกลี้ยง พลเมืองดีชี้เป้าบ้านเช่า ยึดของกลางคืนเพียบ

โดย paranee_s

15 พ.ย. 2565

283 views

วันนี้ (15 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคนร้ายงัดบ้านผู้รับเหมา ในพื้นที่อำเภอโคกสำโรง บริเวณริมถนนสายพหลโยธิน โคกสำโรง-หนองม่วง


ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ได้พาผู้เสียหาย เข้ามาตรวจสอบ และชี้ทรัพย์สินว่าเป็นของที่สูญหายจากบ้านตัวเองหรือเปล่า หลังมีพลเมืองดีชี้เป้าว่าที่บริเวณห้องแถว บริเวณตลาดหมู่ที่ 4 ตำบลโคกสำโรง อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี


ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมมูลนิธิโคกสำโรงสงเคราะห์ได้เข้าตรวจสอบ ห้องเช่าดังกล่าวทราบว่าเป็นของนายรุ่ง พบว่าทรัพย์สินที่ถูกขโมยมาถูกมาเก็บไว้ที่ห้องเช่าดังกล่าว เป็นจำนวนมาก เช่น เครื่องซักผ้า โต๊ะเก้าอี้ นาฬิกา กระเบื้องเหล็กประตู พัดลม และอื่นๆ อีกจำนวนมาก รวมทั้งรถซาเล้งที่คาดว่าจะเป็นยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุ


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการยึดไว้เป็นหลักฐาน โดยตัวคนร้ายได้หลบหนีไปได้ ซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้คาดว่าน่าจะมีหลายคนเนื่องจากทรัพย์สินของผู้เสียหายแต่ละชิ้นคนร้ายได้เขียนชื่อแบ่งแยกว่าชิ้นนี้เป็นของใคร โดยมีชื่อติดอยู่ทุกชิ้น


เบื้องต้นทราบชื่อคนร้ายแล้ว 2 ราย คือ นายรุ่ง และนายโดม ซึ่งในตอนแรกให้ทางภรรยาติดต่อขอมอบตัว โดยจะไปพาเพื่อนมาด้วย พอถึงเวลาจริงทั้ง 2 คนได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว


คุณอาจสนใจ

Related News