สังคม

หนุ่ม 16 คลั่งอาละวาด ขอเงินแม่จ่ายค่ากัญชา หลังติดเงินคนขาย กลัวโดนทำร้าย ล่าสุดส่งตัวบำบัด

โดย nattachat_c

15 พ.ย. 2565

41 views

วานนี้ (14 พ.ย. 65) เมื่อเวลา 08.00 น. ตำรวจ สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย บริเวณริมถนนสุขุมวิท หน้าร้านวัสดุก่อสร้าง ขาเข้าสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสาย ตรวจสอบ และเข้าระงับเหตุ


ที่เกิดเหตุ พบหนุ่มอายุ 16 ปี กำลังคลุ้มคลั่งอาละวาดผู้เป็นแม่ อยู่บริเวณริมถนนสุขุมวิท เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าพูดคุยและเกลี่ยกล่อม แต่เด็กชายโวยวายไม่ยอม จึงได้ช่วยกันนำตัวมายังโรงพัก เพื่อระงับสติอารมณ์


เด็กชายคนดังกล่าวแจ้งว่า ไม่ได้จะทำร้ายแม่ แค่เขย่าตัวเฉยๆ เพื่อจะขอเงินแม่ เพื่อนำเงินไปจ่ายค่ากัญชาที่ติดเขาไว้ ไม่งั้นเค้าจะกระทืบ โดยตนได้ชื้อกัญชามาสูบครั้งละ 100 บาท และได้ติดเขามาแล้วหลายครั้ง


ด้านแม่ กล่าวว่า ลูกมาขอเงิน 400 บาท ตอนแรกขโมยโทรศัพท์ไป ตนเลยบอกให้เอามาคืน จะให้เงิน 400 บาท แต่แม่มีเงินแค่ 100 บาท ถามว่าหนูจะเอาไหม แม่มีแค่ 100 บาท ก่อนจะมีปากเสียง และคลุ้มคลั่งอาละวาด


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอบรม จนมีอาการสงบ ก่อนปล่อยตัวกลับบ้านไป


ต่อมาพ.ต.อ.ปัญญา ดําเล็ก ผกก. สภ.สัตหีบ พร้อมด้วยพ.ต.ท.ชนะทัต นวคุณรังสี รอง.ผกก.ป.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.เนธิวัตร ภูบานชื่น รองผกก.สืบสวน.สภ.สัตหีบ ได้ร่วมกับ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว ชลบุรี ประชุมร่วมหาทางออกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


โดย ทางบ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดชลบุรี จะนำตัวเด็กคนดังกล่าวเข้ามาอยู่ในความดูแลก่อนในเบื้องต้น และนำตัวไปบำบัดอาการติดกัญชา และจะได้หาทางออกของปัญหาดังกล่าวร่วมกันอีกครั้ง


---------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2f7h-rkIF7c

คุณอาจสนใจ

Related News