สังคม

นาทีระทึก! รถยนต์ไฟฟ้าพุ่งชนแท่งแบริเออร์ เสียหลักตกข้างทาง โชคดีคนขับ-ผู้โดยสารเจ็บเล็กน้อย

โดย petchpawee_k

15 พ.ย. 2565

31 views

จากเหตุการณ์ที่มีภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ที่สามารถบันทึกภาพรถยนต์ไฟฟ้าป้ายแดง ขณะกำลังวิ่งออกจากสี่แยกไฟแดงถนนมิตรภาพ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น มุ่งหน้าจ.อุดรธานี หลังออกจากแยกไฟแดงไม่นาน รถยนต์คันดังกล่าว ได้ขับพุ่งชนแท่นแบริเออร์บริเวณด้านหน้าฝั่งคนขับ จนรถเอียงและเสียหลักตกลงไปข้างทางได้รับความเสียหาย โดยคนขับเป็นชายและแฟนสาวที่โดยสารมาด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 13 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา


วานนี้ (วันที่ 14 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง สภ.เขาสวนกวาง ทราบว่า รถคันเกิดเหตุ ไม่ได้มีการแจ้งความกับทางร้อยเวรแต่อย่างใด


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนายสมศักดิ์ ออกนาค เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างรวมใจเขาสวนกวาง เล่าว่า เมื่อคืนวันเกิดเหตุตนเองได้รับแจ้งจากตำรวจว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนแท่นแบริเออร์บริเวณจุดกลับรถบ้านหัวหนอง จึงได้ออกไปตรวจสอบและพบกับรถยนต์คันดังกล่าว


แต่เบื้องต้น ทางคนขับรถไม่ประสงค์ที่จะไปโรงพยาบาล เพราะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และจากนั้นเจ้าของรถยนต์ ได้เรียกให้บริษัทประกันภัยเพื่อนำรถสไลด์มาลากไปยังอู่ซ่อมรถตามประกัน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางผู้เสียหายไม่ได้มีการแจ้งความกับร้อยเวรแต่อย่างใด ซึ่งตนเองถือว่าแปลกเพราะจะต้องมีร้อยเวรออกมาตรวจสอบ


ส่วนที่เกิดเหตุทางบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้าง ได้มีการนำสัญญาณไฟมาติดตั้งเตือน ว่าข้างหน้ามีการปรับปรุงผิวการจราจร โดยให้รถขับสวนกันแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/C427ZR5n9uI

คุณอาจสนใจ

Related News