สังคม

เต็มข้อ! คลิปสมาชิก ทริปน้ำไม่อาบ แว้นมอไซค์แหกโค้งชนท่อนไม้ ไถลพื้นทั้งคนทั้งรถ

โดย thichaphat_d

14 พ.ย. 2565

535 views

จากกรณี บรรดารถจักรยานยนต์แต่งซิ่งนับพันคัน ที่นัดรวมตัวกับมามอบอุปกรณ์การเรียน ให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยใช้ชื่อทริป น้ำไม่อาบ ซึ่งการเดินทางเข้ามาของกลุ่มรถแต่งจำนวนมาก ได้สร้างปัญหาให้กับชาวบ้าน ทั้งเสียงที่ดัง และการรวมตัวขับรถไปตามท้องถนน


จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต่าง ๆ ได้ทำการตั้งด่านตรวจ และดำเนินคดี กับบรรดาแก๊งรถแต่งซิ่ง ในหลายข้อหา ตาม พ.ร.บ.จราจร ทั้ง ข้อหาไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ข้อหา ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ห้อหา ดัดแปลงสภาพรถ เป็นต้น 


วานนี้ (13 พ.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความ “ผลของความประมาท สงสารก็แต่เจ้าหน้าที่ #น้ำไม่อาบ ขับซิ่งแหกโค้ง” พร้อมแชร์โพสต์ของ “สุรศักดิ์ จันทวงศ์ เพชรอลูมิเนียม เขาค้อ” ก็ได้โพสต์ข้อความ “เต็มข้อ ดีนะเอาท่อนไม้ไปขวางเสาไฟไว้”


โดยมีคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด นาทีชีวิตของชายวัยรุ่นรายหนึ่ง ได้ขี่จักรยานยนต์แต่งซิ่งมาบนถนน ก่อนเสียหลักพุ่งชนท่อนไม้ จนทั้งรถทั้งคน กระเด็นไปคนละทิศคนละทาง ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ คือนายสุรศักดิ์ อายุ 35 ปี เป็นหัวหน้าร่วมกตัญญูเขาค้อ หมู่ 6 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์


โดยนายสุรศักดิ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นวานนี้ (13 พ.ย. 65) ช่วงเวลาประมาณ 11.20 น. ขณะที่ตนเองอยู่ในบ้าน ก็ได้ยินเสียงชนดังสนั่น ด้วยสัญชาติญาณกู้ภัย จึงรีบออกมาดู ก็พบร่างผู้บาดเจ็บ เป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 28 ปี สวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขาสั้น นอนบาดเจ็บอยู่บนถนน มีแผลที่เท้า และแผลถลอกตามร่างกาย จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาค้อเพื่อทำการรักษา และห่างกันออกไปเล็กน้อย พบจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ยี่ห้อคาวาซากิ สีน้ำเงิน สภาพพังเสียหาย


เบื้องต้น ทราบว่า ผู้บาดเจ็บ เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มาท่องเที่ยวเขาค้อ ร่วมกับทริปน้ำไม่อาบ ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ออกมาซื้อเครื่องดื่มชูกำลังภายในชุมชน ก่อนเกิดอุบัติเหตุแหกโค้ง จนควบคุมรถไม่อยู่ พุ่งชนเข้ากับท่อนไม้ ใกล้เสาไฟฟ้า จนรถล้มไถลไปกับพื้น ทั้งคนทั้งรถกระเด็นไปไกลคนละทิศคนละทาง

--------------


คุณอาจสนใจ

Related News