สังคม

แม่ท้องอ่อน กลัวห้างจับส่ง ตร. หลังแอบขโมยของ ซิ่ง จยย.พร้อมลูก 3 ขวบ แต่เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ เจ็บทั้งคู่

โดย thichaphat_d

14 พ.ย. 2565

506 views

วานนี้ (13 พ.ย. 65) เวลา 18.00 น. นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากแฟนเพจ มีแม่พาลูกวัย 3 ขวบ ขี่ จยย.หนีพนักงานฯ หลังจากแม่แอบเข้ามาขโมยของภายในห้างหลายครั้ง ทางห้างไม่เอาเรื่องฯ แต่ขออย่าไปทำแบบนี้อีก


โดย ทางห้างฯขอดูเอกสารชื่อที่อยู่ แต่สุดท้ายหลอกพนักงานจะพาไปเอาเอกสารบัตรประชาชน แต่พาขับรถรอบอำเภอ และพาขับหนีไปตามป่ายางพารา สุดท้ายซิ่งรถพาลูกหนีเกิดเสียหลัก เจ็บทั้งแม่และลูก เหตุเกิดบริเวณสามแยกบ้านสุขสบาย ต.โพนสูง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี


หลังรับแจ้ง จึงเดินทางพร้อมผู้สื่อข่าว ไปพบกับเจ้าหน้าที่ฯของห้างแห่งหนึ่งใน อ.บ้านดุง พบสองแม่ลูกทราบชื่อคือ น.ส.รุ่งนภา (ปุ๋ย) อายุ 35 ปี ซึ่งกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 ประมาณเดือนเศษ และลูกสาวชื่อมุ้ย วัย 3 ขวบ ได้รับบาดเจ็บจาก จยย.เสียหลัก ชนต้นไม้บริเวณสามแยกสุขสบาย โดยเฉพาะน้องมุ้ยได้รับบาดเจ็บถลอกที่ใบหน้าและแขน ร้องไห้ตกใจยังไม่หาย ส่วนแม่บาดเจ็บตามร่างกาย


ด้านนายเทิดศักดิ์ อายุ 26 ปี พนักงานของห้างฯ บอกว่า บ่ายวันนี้ น.ส.ปุ๋ยได้เข้าไปในร้าน เราสังเกตจะขโมยของ จึงได้เข้าไปตักเตือน และเมื่อดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่าเคยเข้ามาขโมยหลายครั้ง แต่ทางห้างไม่ได้เอาเรื่อง เพราะเห็นมีลูกน้อยมาด้วย ทางพนักงานฯสอบถามขอเอกสารบัตรประชาชน จะได้มาแสดงตนว่าเป็นใครมาจากไหน เจ้าตัวบอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเอาที่บ้านที่อยู่ใกล้ๆ


จากนั้นก็ขี่ จยย.พาพนักงานไปเอา โดยขี่ จยย.คนละคัน แต่ น.ส.ปุ๋ยพาพนักงานของห้างฯ ขับไปเรื่อยๆ ไม่มีจุดหมาย ขี่รอบ อ.บ้านดุง ขับลัดเลาะเข้าไปในป่าอ้อยและสวนยางพารา ไปโผล่ที่บ้านสุขสบาย ต.โพนสูง ระยะทางเกือบ 10 กม.


พอได้จังหวะ ปรากฏว่า น.ส.ปุ๋ย สาวท้องอ่อนพาลูก ขี่จยย.อย่างไม่คิดชีวิต เร่งเครื่องยนต์ไม่ต่ำกว่า 100 กม.ต่อชม. จนพนักงานตามไม่ทัน แต่ปรากฎว่า ขับมาเร็วเกิน เสียหลักชนต้นไม้ตรงสามแยกอย่างจัง ทั้งแม่และลูกกลิ้งบนพื้น ปากคาบดิน หนูน้อยวัย 3 ขวบ ร้องไห้ตกใจเสียงดัง


ขณะที่ มีคลิปขณะที่พนักงานขี่ตาม โดยบอกว่า เขาบอกจะพามาเอาเอกสารบัตรประชาชน แต่พาลัดเลาะเข้ามาในป่า พวกหนูกลัวจึงไลฟ์สด จนมาเห็นตอนเกิดอุบัติเหตุ ที่หนูไลฟ์สดเพราะเขาพาเข้าป่าในป่า กลัวจะถูกเขาหลอกพามาให้สามีทำร้ายร่างกาย จึงตัดสินใจไลฟ์สด แล้วเห็นขี่รถหนี และเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


น.ส.ปุ๋ย ยอมรับสารภาพว่า ตนเองไม่ได้ทำงาน เลิกกับสามี มีลูก 3 คน อายุ 3 ขวบ ขวบเศษและตั้งท้องอีก 1 เดือน มาอยู่กับญาติที่บ้านสุขสบาย ต้องหาเงินซื้อนมให้ลูก บางวันก็มีงานบางวันก็ไม่มี จึงตัดสินใจเข้าไปขโมยนมในห้าง 3 ครั้งแล้ว ส่วนกาแฟขโมยได้ก็จะเอาไปขายซื้อนมให้ลูก


แต่วันนี้ยังไม่ได้ขโมย พนักงานจับได้ก่อน ส่วนสาเหตุที่ขับรถหนี เพราะกลัวโดนจับ หากโดนจับ คิดว่าคงไม่ได้อยู่กับลูกจึ งตัดสินใจขับรถหนี แต่มาเกิดอุบัติเหตุ หนูเสียใจหากจับติดคุกไม่รู้ลูกจะอยู่กับใคร


เบื้องต้นทางห้างฯ ไม่อยากเอาเรื่อง แต่ขอไม่ไปทำที่ไหนอีก โดย น.ส.ปุ๋ย รับปากจะไม่ทำอีกแน่นอน

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QMI9xto1XbI

คุณอาจสนใจ

Related News