สังคม

สาว 17 ปี ซิ่งเบนซ์แหกโค้ง พุ่งชนบ้านพักห้องแถว หวิดดับทั้งคนขับทั้งเจ้าของบ้าน

โดย kanyapak_w

12 พ.ย. 2565

2.1K views

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เมอร์เซเดส-เบนซ์ สีเทาดำ เกิดอุบัติเหตุแหกโค้ง บ้านขามเฒ่า ต.ขามเฒ่า อ.เมือง จ.นครพนม ถนนชยางกูร ใกล้เรือนจำกลางนครพนม ฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง นครพนม เส้นทางระหว่าง อ.ธาตุพนม มุ่งหน้าไปยังตัวเมืองนครพนม เป็นเหตุให้รถยนต์คันดังกล่าว แหกโค้งเสียหลักพุ่งชนบ้านพักห้องแถว ได้รับความเสียหาย อย่างหนัก จำนวน 1 ห้อง โชคดีเจ้าของห้องพักไม่ได้รับบาดเจ็บ



ส่วนคนขับ เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.บ้านกลาง อ.เมืองนครพนม พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตรวจสอบ พบเป็นเด็กสาว อายุ 17 ปี นั่งมากับเพื่อนชาย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ นำตัวส่งไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม




เบื้องต้นจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วสูง จนกระทั่งถึงโค้งจุดเกิดเหตุทำให้แหกโค้ง เสียหลักพุ่งชนห้องแถวบ้านพักของชาวบ้าน ที่อยู่ติด ถนน ทำให้บ้านพัก รวมถึงรถยนต์ได้รรับความเสียหาย สภาพรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ สีเทาดำ ตีลังกาหงายท้องติดหลังคาบ้านพักห้องแถว



เจ้าหน้าที่ต้องระดมหาทางนำรถออกจากที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า คนขับใช้ความเร็วสูงเกินกำหนด ส่งผลให้แหกโค้งจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น โชคดีรอดชีวิต ทั้งเจ้าของ บ้านและคนขับ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหาสาเหตุโดยเอียด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ งดใช้ความเร็วในการใช้รถใช้ถนน อีกทั้งโค้งดังกล่าวถือว่าเกิดอุบัติเหตุบ่อย ครั้งจนชาวบ้าน ให้ฉายาว่าโค้ง 100 ศพ ฝากแจ้งเตือนระมัดระวัง ป้องกันเกิดอุบัติเหตุซ้ำ



คุณอาจสนใจ

Related News