สังคม

สาวหล่อ ร้องกองปราบ นายจ้างข่มขู่ขืนใจ ร่วมหลับนอน 3 คนผัวเมีย

โดย nutda_t

10 พ.ย. 2565

15.1K views

น.ส.ปลา (นามสมมติ) สาวหล่อผู้เสียหาย เปิดใจกับทีมข่าว ถึงเรื่องราวและช่วงเวลาที่ทุกข์ทรมานมากที่สุดในชีวิต เหมือนตกอยู่ในขุมนรกนานกว่า 2 เดือน ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา โดย น.ส.ปลา บอกว่า ตัวเองเป็นพนักงานบริษัทโลจิสติกส์แห่งหนึ่ง และมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ นาง บ. ภรรยา ของ นาย จ. เจ้าของบริษัท จึงมีความสนิทสนมกับ นาง บ. จนมีความรู้สึกดีๆให้กัน ซึ่ง นาง บ. กับ นาย จ. แต่งงานอยู่กิน มีลูกด้วยกัน 3 คน



แต่ช่วงที่ นาง บ. มาสนิทสนมกับตัวเองก็มีการให้เงิน ช่วยเหลือกันตามเสน่หา โดยเป็นการโอนทีละนิด ทีละหน่อยมาเรื่อยๆ ยอดรวมประมาณ 500,000 บาท จนเวลาผ่านไป นาย จ. มาเจอแชตที่ตนคุยกับภรรยา เห็นการโอนเงินให้กัน จึงเรียกตนมาพูดคุย เพื่อตกลงจะเคลียร์กันเรื่องนี้



แต่เมื่อพบกัน นาย จ. กลับไม่พูดเรื่องเงินทอง แต่กลับชวนตนให้เป็นภรรยาคนที่สอง ตนจึงปฏิเสธ และขอชดใช้เงินจำนวนนั้นแทน จากนั้นตนก็นำเงินไปคืน แต่นาย จ.ไม่รับ บอกว่าไม่ได้ต้องการเงิน จนมีการนัดเจรจากันอีกรอบ แต่รอบนี้ ทางนาย จ. บังคับเลยว่า ถ้าไม่ยอมมีอะไรด้วย จะแจ้งความ และฟ้องร้องตนเรื่องที่มาแอบคบหากับเมีย หว่านล้อมบังคับขืนใจ จนลงมือข่มขืนตน ต่อหน้า นาง บ. เมียของตัวเอง



แม้ตนจะร้องไห้ ขัดขืนก็ไม่หยุด จากนั้นก็บังคับข่มขู่ให้สนองความใคร่ของตัวเองแบบนี้เรื่อยมาแทบทุกวัน โดยที่ตนไม่เต็มใจสักครั้ง และบางครั้งก็ให้ตนมีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน 3 คน กับนาย จ. และ นาง บ. แบบทรีซั่มด้วย โดยที่ นาง บ. ก็เห็นพร้อง ไม่เคยห้ามปรามสามีตัวเอง หรือช่วยเหลือ ตนเวลาที่พยายามขัดขืน



น.ส.ปลา สาวหล่อ บอกอีกว่า ที่ผ่านมาพยายามจะหนี แต่ นาย จ. ก็ไปตามราวีถึงที่บ้านบิดาของตัวเอง และส่งข้อความไปหาเพื่อนและญาติหลายคนของตนทางเฟซบุ๊กว่าตนโกงเงินไป ให้ติดต่อกลับ พร้อมข่มขู่ว่าจะแฉเรื่องที่มาเป็นกิ๊กภรรยา ไปในเฟซบุ๊กเพื่อนๆเพื่อให้ตนอับอาย



นอกจากนี้ นาย จ. และ นาง บ. ได้ร่างสัญญาทาส ให้ตนเซ็นยินยอมการเป็นสามีภรรยาร่วมกัน3 คน เพิ่มการผูดมัด และพยายามพูดขู่เรื่องเงินที่นาง บ.ให้สาวหล่อมา แต่สุดท้ายก็ไม่ต้องการเงิน แต่กลับเกลี้ยกล่อมและพยายามยัดเยียดว่า ตนก็ชอบการร่วมเพศแบบสามคน และบีบให้สาวหล่อเลือกทางนี้ทางเดียว คือเซ็นสัญญาทาส ซึ่งในสัญญามีการระบุเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาทด้วย



นาย จ. จะใช้สัญญาตัวนี้เอามาข่มขู่ผูกมัดตน ให้ร่วมสังวาสแบบสามคนผัวเมีย และข่มขู่ด้วยสารพัดวิธี บอกว่าตัวเองมีเงิน มีอำนาจ ไม่มีใครทำอะไรได้ รู้จักทนายเก่งๆ ยังไงตนก็หนีไม่รอด เขาอยากได้ ต้องได้ เรียกเมื่อไหร่ต้องมา นาย จ. มีการบอกด้วยว่า จะเปิดบริษัท ให้ตนดูแล และให้อยู่ด้วยกัน 24 ชม. ให้ตนต้องเลือกว่า "จะเป็นคุณนายหรือเป็นอีตัว" ทำให้ตนรู้สึกหมดหนทาง เหมือนถูกบีบบังคับเรื่อยๆ จนเคยคิดถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย ก่อนตัดสินใจเลือกมาขอความช่วยเหลือจากสื่อฯ



ล่าสุด ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พา น.ส.ปลา สาวหล่อผู้เสียหาย มาร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักสอบสวนที่กองบังคับการปราบปราม โดยต้องการดำเนินคดีกับสองผัวเมียคู่นี้ เบื้องต้น ทนายไพศาล ระบุว่า จากพฤติการณ์ที่ผู้เสียหายเล่าให้ฟัง มีการบังคับขืนใจและข่มขู่ จนทำให้ผู้เสียหายยินยอมเซ็นสัญญา ซึ่งเนื้อหาสัญญาก็ไม่เป็นธรรมกับผู้เสียหาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ