สังคม

ลุงขี้เหงา เล่นแอปหาคู่ ถูกสาวแสบตุ๋นเงินสูญนับแสน เจ้าตัวโอด “ถ้าเมียรู้ เป็นเรื่องแน่”

โดย thichaphat_d

7 พ.ย. 2565

1.3K views

สาวแสบหลอกลุงขี้เหงา ตุ๋นเงินสูญนับแสน เจอในแอปหาคู่ ก่อนแลกไลน์ นัดพบกันที่ห้องเช่ารายวัน กลับเจอแก๊งตบทรัพย์ หลอกเล่นไพ่ เหยื่อหลงเชื่อจำนองรถ 150,000 เสียเงินหมดตัว เจ้าตัวเศร้ารับ “ขี้เหงา ถ้าเมียรู้ เป็นเรื่องแน่” ตำรวจแฉแก๊งเดิมเคยก่อเหตุในพื้นที่ ปทุมธานี ใช้นกต่อ ทำเป็นขบวนการตบทรัพย์เหยื่อ


วานนี้ (6 พ.ย.) ผู้เสียหายเป็นชาย อายุ 57 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เข้าร้องเรียนกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอให้ช่วยเหลือ พาเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตนเองได้เข้าไปกดถูกใจผู้หญิงชื่อ น.ส.แอน อายุประมาณ 40 ปี ในแอปฯ หาคู่ โดยเจอแอปนี้ในเฟซบุ๊ก

โดยได้แลกไอดีไลน์พูดคุยกันกับหญิงคนดังกล่าว ต่อมาวันที่ 1 พฤศจิกายน น.ส.แอน ได้ส่งข้อความมาหาชวนให้ไปกินข้าวที่ห้องของ น.ส.แอน ใน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตนเองว่างจากงานจึงตัดสินสินใจไปหา เมื่อขึ้นไปบนห้องพบว่าห้องพักของ น.ส.แอน เป็นห้องเช่ารายวัน มีเพื่อนของ น.ส.แอน นั่งกินเบียร์อยู่แล้ว 1 คน รวมทั้งตนเองด้วยเป็น 3 คน เพื่อนของ น.ส.แอน เทเบียร์ให้ตนดื่ม 2 แก้ว

จากนั้นมีผู้หญิงสูงวัย อีกคนหนึ่งเดินเข้ามาสมทบในห้อง ทำทีสอบถามตนถึงหน้าที่การงาน  เงินเดือน ขับรถอะไร บ้านอยู่ที่ไหน ก่อนที่จะมีผู้ชายอีกคนใส่ทองเต็มตัว เดินเข้ามาสมทบ ปูเสื่อทำทีเล่นไพ่ ชักชวนให้ตนเล่นไพ่ด้วย แต่ตนเองปฏิเสธไปเพราะเล่นไม่เป็น น.ส.แอน จึงตั้งวงเล่นไพ่กับคนในห้อง เล่นกันตาละ 3-4 หมื่นบาท จากนั้น น.ส.แอน ขอให้ตนช่วยดูไพ่ โดยไพ่ของ น.ส.แอน เป็นไพ่ตองควีนซึ่งถือว่าเป็นไพ่ดีมาก จึงชวนให้ตนร่วมเล่นด้วย ตนบอกไม่มีเงิน

จากนั้น น.ส.แอน ถามตนว่าในบัญชีธนาคารมีเงินมั้ย ตนบอกไม่มี น.ส.แอน ถามต่อว่ามายังไง ตนบอกไปว่าขับรถเก๋งมา น.ส.แอน จึงบอกให้นำรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค ที่ตนขับมาไปจำนำ และรีบโทรเรียกนายทุนมารับจำนำรถเหมือนนัดกันไว้ พอได้เงินค่าจำนำรถมา 150,000 บาท ก็ถูก น.ส.แอน บอกให้นำเงินไปเล่นไพ่ โดย น.ส.แอน ได้นำรถของเธอไปจำนำด้วยอีก 50,000 บาท ให้ตนเป็นคนเซ็นสัญญาจำนำรถ สุดท้ายตนและ น.ส.แอน เล่นไพ่แพ้เสียเงินหมด

จากนั้นคนในห้องก็เลิกเล่นไพ่ และ น.ส.แอน ได้เดินมาส่งผู้เสียหายขึ้นรถแท็กซี่ พร้อมบอกให้หาเงิน 2 แสนบาท มาไถ่ทั้งรถของผู้เสียหายและรถของเธอ ภายในวันที่ 8 พฤศจิกายน นี้ มิฉะนั้นรถจะถูกยึด รวมเงินที่ตนเองเป็นหนี้ 200,000 บาท พร้อมดอกเบี้ย 5 % สุดท้ายโดน น.ส.แอน บล็อคและไม่ติดต่อคนรับจำนำรถไม่ได้ ตนรู้ตัวว่าถูกกลุ่มมิจฉาชีพหลอก จึงไปร้องเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยเหลือเรื่องคดีความและพามาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

“เชื่อว่าพวกนี้รู้กันเหมือนตั้งใจมาหลอก เขาสวยหน้าตาดีเลยไปหา ผมอาศัยอยู่คนเดียวมันเหงา ลูกเมียอยู่ต่างจังหวัดยังไม่ทราบเรื่อง ถ้าเมียรู้เป็นเรื่องแน่ ไม่อยากให้เมียรู้ ถ้าเมียรู้เขาจะเสียใจที่ผมเป็นแบบนี้ ผมก็คิดว่าแค่เล่นแอปชั่วคราวไม่ได้จริงจังอะไร แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยเล่นแอปหาคู่ นัดเจอผู้หญิงไปกินข้าวกันบ้าง พูดคุยกันธรรมดา ใครจะเล่นขอให้ระวังมิจฉาชีพมันเยอะ ผมจำจนวันตาย เมียรู้ตายแน่”

ทีมงานของ ‘สายไหมต้องรอด’ ระบุว่า ทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าแก๊งนี้เคยก่อเหตุในพื้นที่ จ.ปทุมธานี มาแล้ว จึงให้ผู้เสียหายมาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการตรวจสอบคาดว่ากลุ่มคนร้ายมีการทำงานกันเป็นแก๊งโดยมีนกต่อ 1 คนโดยทำเป็นขบวนการเพื่อมาตบทรัพย์เหยื่อ ทั้งนี้ฝากเตือนประชาชนผู้ชายหรือผู้ที่จะเข้าแอปหาคู่จะต้องระวัง เพราะพวกนี้จะเข้ามาทักทายทำให้หลงเชื่อและจะทำให้เหยื่อเสียทรัพย์ได้ ต้องให้บุตรหลานช่วยดูแลผู้สูงอายุและปัจจุบันโซเชียลมันไว หลังจากนี้ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด คาดว่าจะยังมีหลักฐานอยู่บ้าง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/StJnGrwgo7w

คุณอาจสนใจ

Related News