สังคม

น้ำตาลูกผู้ชาย! หนุ่มเมาร้องไห้ฟูมฟายหน้าร้านค้า หลังเจอแฟนหนีตามชายอื่น

โดย paranee_s

3 พ.ย. 2565

796 views

วันนี้ (3 พ.ย.) เมื่อเวลา 08.50 น. ร.ต.อ.ถนอมศิลป์ ว่องไว หัวหน้าตำรวจสายตรวจ พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจ และอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด นำกำลังรุดไปให้ความช่วยเหลือ เหตุชายนั่งดื่มเบียร์ร้องไห้ ที่ปากซอยชุมชนโภคไพร ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือ เพราะเกรงจะเกิดเหตุร้าย


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชายคนดังกล่าว นั่งดื่มเบียร์ ร้องไห้ฟูมฟายด้วยความเสียอกเสียใจ ทราบชื่อเพียงว่า นายวันชัย อายุ 35 ปี เป็นชาวจังหวัดศรีสะเกษ ขี่จักรยานยนต์มาจาก จ.ชลบุรี เพราะทำงานอยู่ จ.ชลบุรี เพื่อมาตามแฟนสาวที่เคยอยู่กินด้วยกันมานาน 2 ปี


แต่ตอนนี้แฟนสาวกลับมาบ้านที่ จ. ตราด และไม่ยอมติดต่อด้วย จึงขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่บ้านแหลมหิน ต.หนองคันทรง อ.เมือง จ.ตราด แต่เมื่อถึงบ้านแฟนสาว เพื่อนบ้านบอกว่าเห็นไปกับผู้ชายคนอื่นแล้ว ด้วยความเสียใจจึงขี่จักรยานยนต์มาที่ร้านขายของชำ และขอเบียร์มานั่งดื่มย้อมใจ พร้อมกับร้องไห้ฟูมฟาย พร่ำรำพันถึงแฟนสาวกับเจ้าของร้าน บ่นสารพัด ทำไมใจร้าย ทำกับตนเองได้ เป็นที่น่าเวทนาของผู้พบเห็น เจ้าของร้านชำจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองตราด และปล่อยให้กลับไปในที่สุด



หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็กลับมาที่ร้านขายของชำดังกล่าวอีก เนื่องจากไม่มีเงินเติมน้ำมันกลับไปทำงานที่ จ.ชลบุรี ซึ่งชาวบ้านพยายามปลอบใจให้ทำใจ และไปเริ่มต้นชีวิตใหม่


นางสาวอรุณี อายุ 45 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ชายคนดังกล่าวรักแฟนมาก อุตส่าห์ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาหา หลังจากแฟนย้ายกลับมาทำงานที่บ้านในตำบลหนองคันทรง โดยนายวันชัย ทำงานหาเงินให้ภรรยาใช้เดือนละ 1 หมื่นบาท และตามใจทุกอย่าง ก็น่าเห็นใจที่นายวันชัยยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ดังกล่าว


คุณอาจสนใจ

Related News