สังคม

หนุ่มเมาแล้วขับ ชนท้าย จยย. แล้วลงมาทำร้ายคนเจ็บซ้ำ

โดย jeeraphat_d

3 พ.ย. 2565

106 views

หนุ่มเมาแล้วขับ ชนท้ายจักรยานยนต์ แล้วลงมาทำร้ายคนเจ็บซ้ำ


วันนี้ ( 2 พย.65 ) เวลาประมาณ 02.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ จนคนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ แต่หลังจากนั้นปรากฎว่า คู่กรณี คือ คนขับรถเก๋ง ได้โวยวายและทำร้ายร่างกายคนเจ็บ รวมถึงพยายามจะทำร้ายคนอื่น ๆ ที่เข้าไปห้ามปรามด้วย


ทีมข่าวได้ไปเจอกับนางสาวนวพร อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อคืนนี้ หลังได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 21 จึงรีบเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ พอไปถึงก็เห็นคนเจ็บซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์นั่งอยู่ริมฟุตบาท ส่วนคนขับรถเก๋งคู่กรณี ก็ยืนอยู่ใกล้ ๆ ลักษณะเหมือนจะเข้ามาหาเรื่องคนเจ็บ และมีชาวบ้านคอยห้ามปรามอยู่ โดยสังเกตว่า ตนขับรถเก๋งมีอาการมึนเมาอย่างชัดเจน


จากนั้นพอตนจอดรถและเดินลงไป คนขับรถเก๋งก็เดินเข้ามาแล้วพูดจาหยาบคายใส่ ถามว่า ….ใช่มั้ยอาสา เพื่อนตนเลยตอบว่า ใช่  คนขับรถเก๋งก็บอกว่า จะให้คุยกับตำรวจยศใหญ่ แต่พอเอาโทรศัพท์ให้คุย เห็นบันทึกชื่อไว้เป็นยศตำรวจทหาร พอตนรับ ปลายสายกลับถามว่า นี่เบอร์ใคร ตนเลยไม่คุย ไม่สนใจ


ตอนนั้นตนเลยรีบเข้าไปปฐมพยาบาลคนเจ็บก่อน เพราะมีเลือดออกเยอะ บริเวณศีรษะด้านหลังแตก ศีรษะโน ซึ่งระหว่างที่ทำแผลอยู่ คนขับรถเก๋งก็ยังโวยวาย และพยายามจะเข้ามาทำร้ายคนเจ็บ โดยอ้างว่า คนเจ็บไปด่าพ่อเขาก่อน ชาวบ้านแถวนั้นก็เข้ามาช่วยห้าม ก็โดนคนขับรถเก๋งหันไปต่อยอีก ซึ่งตลอดเวลาคนขับรถเก๋ง พูดแต่ว่า บ้านกูใหญ่ รู้จักคนใหญ่คนโต ตำรวจ ทหาร รู้จักหมด ใครเข้าไปห้ามก็ไม่พอใจ จะหาเรื่องทุกคน และทำมีเหมือนคุยโทรศัพท์กับคนนั้นคนนี้อยู่ตลอด ซึ่งไม่รู้ว่าคุยจริงหรือไม่ จนท้ายที่สุด ตำรวจสายตรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ จึงได้นำตัวคนขับรถเก๋งไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่ สน. ส่วนคนเจ็บ ได้นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางมด


ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ระหว่างที่นั่งกินข้าวอยู่ก็ได้ยินเสียงดัง พอหันไปก็เห็นว่ารถเก๋งชนเข้าที่ท้ายรถจักรยานยนต์เต็มแรง และคนขับจักรยานยนต์ก็กระเด็นไปอยู่ที่ฟุตบาทเหมือนสลบไปเลย จากนั้น คนขับรถเก๋งก็ลงจากรถมาด้วยท่าทีโมโห และปรี่เข้าไปกระทืบคนเจ็บทันที ซึ่งคนเห็นเหตุการณ์ยืนยันว่า คนเจ็บยังไม่ได้มีการพูดด่าพ่อตามที่อีกฝ่ายกล่าวอ้างเลย โดยคนเจ็บยังอยู่ในอาการมึนงงด้วยซ้ำ


ล่าสุด มีรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจควบคุมตัวชายคนขับรถเก๋งไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ผลออกมาพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์มากกว่า 150 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด โดยขณะนี้ พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายของผู้บาดเจ็บ และเตรียมแจ้งข้อหากับคนขับรถเก๋ง เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหา คือ เมาแล้วขับ ขับรถโดยประมาท และทำร้ายร่างกายผู้อื่น



คุณอาจสนใจ

Related News