สังคม

จยย. ชน จยย. ร่างกระเด็นคนละทิศ

โดย jeeraphat_d

3 พ.ย. 2565

143 views

วันนี้ (3 พฤศจิกายน 2565) ผู้ใช้ Facebook  ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด วินาทีรถจักรยานยนต์ขี่ฝ่าสัญญาณไฟแดง ก่อนพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ ซึ่งได้สัญญาณไฟเขียวเลี้ยวขวา จนทำให้คนขับรถจักรยานยนต์ทั้งสองฝ่าย กระเด็นออกจากรถไปคนละทิศคนละทาง นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน ที่เหตุเกิดบริเวณ 4 แยกไฟแดง โรงพยาบาลเพชรัตน์ อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์


ซึ่งหลังจากเผยแพร่ลงในกลุ่มข่าวแชร์เพชรบูรณ์ เพื่อเตือนเป็นอุทาหรณ์เตือนใจคนที่ใช้รถใช้ถนนไม่ให้ประมาท ก็มีผู้เข้ามาคอมเม้นท์ วิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก เช่น ตกลงไฟเขียวหรือแดง มองมาแต่ไกลงง  โอ้ย..จะรีบไปไหนหนักหนา คนอื่นต้องมาเจ็บตัวเดือดร้อนด้วยอีก ฝ่าไฟแดงมาเต็มคาราเบล  คนมีอำนาจแก้ไขทำไรอยู่ครับ รอให้ถึงคิวลูกหลานท่านแล้วค่อยทำหรือยังไง ไม่เข้าใจจริง ๆ แก้ไม่ได้บอกมาครับ จะได้ไม่ถามซ้ำบ่อย ๆ สงสารรถที่กำลังเลี้ยวขวาเลยครับ มาเจอพวก... ขับรถไม่สนใจสัญญาณไฟจราจร เป็นต้น


โดยภาพที่ปรากฏในคลิป จะเห็นได้ว่า รถยนต์คันอื่น ๆ ที่จะขับตรงไป ทางกรุงเทพมหานคร ได้ชะลอจอดติดสัญญาณไฟแดง แต่มีรถจักรยานยนต์ 1 คัน  ที่ขับขี่มาด้วยความเร็วโดยไม่เบรกหลังสัญญาณไฟแดงปรากฏขึ้น และได้ขับฝ่าสัญญาณไฟแดง จนพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันที่กำลังเลี้ยวขวา ไปทางบ้านตลองศาลา ตำบลในเมือง ซึ่งเป็นสัญญาณไฟเขียว เข้าอย่างแรงทำให้ร่างของทั้ง 2 กระเด็นออกไปไกล จนได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News