สังคม

เก๋งเบรกกะทันหันให้คนข้าม ทำเกิดอุบัติเหตุพุ่งชน 3 คันรวด พลิกคว่ำ 1

โดย paranee_s

2 พ.ย. 2565

6.1K views

เมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 2 พ.ย. 65 เกิดอุบัติเหตุรถชนท้ายกัน 3 คันรวด บนถนนเพชรเกษม ห่างจาก 4 แยกสะพานลอยประมาณ 50 เมตร ฝั่งตรงข้ามตลาดกิมหยง ใจกลางเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา


โดยเหตุการณ์นี้ทำให้รถเก๋งถึงกับพลิกคว่ำหงายท้องอยู่กลางถนน 1 คัน เป็นรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียนสงขลา และคนขับเป็นผู้หญิงทราบชื่อคือ นางรัตนา อายุ 54 ปี อยู่ในอาการมึนงง และตกใจ จากรถที่พลิกคว่ำ ทางหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่งตึ๊ง) หาดใหญ่ ช่วยปฐมพยาบาล


ส่วนอีก 2 คัน เป็นรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ ทะเบียนกรุงเทพฯ ซึ่งอยู่คันหน้าสุด และถูกชนท้าย ส่วนอีกคันเป็นรถเก๋ง โตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน สงขลา ซึ่งเป็นคันที่อยู่ตรงกลาง ด้านหน้าบุบและล้อหลังด้านซ้ายแตก และเพลาน่าจะขาด เพราะถูกรถเก๋งฮอนด้าซีวิคที่พลิกคว่ำพุ่งชน


จากการสอบถามเหตุการณ์นี้เบื้องต้นทราบว่า ตอนเกิดเหตุอยู่ในช่วงที่รถกำลังวิ่งลงจากสะพานลอย และเลี้ยวซ้ายตรง 4 แยก ปรากฏว่า ได้มีรถเก๋งคันหนึ่งเบรกกะทันหันให้คนข้ามถนน จึงทำให้รถเก๋งอีก 3 คัน ที่วิ่งตามกันมาต้องเบรกกะทันหันตามไปด้วย และชนท้ายกัน โดยเฉพาะรถเก๋งฮอนด้าซีวิคคันที่ 3 ซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วพยายามหักหลบจนรถพลิกคว่ำหงายท้องกลางถนนดังกล่าว



คุณอาจสนใจ

Related News