สังคม

ทางม้าลายไม่ปลอดภัย! สาวกรี๊ดลั่น รถตู้เลี้ยวชนหญิงข้ามถนน วอนแก้ไข ก่อนจะร้ายแรงกว่านี้

โดย nattachat_c

2 พ.ย. 2565

8 views

วันที่ 31 ต.ค. 65 ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปอุบัติเหตุสุดหวาดเสียว จนเกือบจะเกิดเรื่องสลด หลังหญิงรายหนึ่งกำลังข้ามทางม้าลาย แต่กลับถูกรถตู้เลี้ยวชน โดยระบุข้อความว่า “ทางม้าลายไม่ใช่ปลอดภัย”


โดยในคลิป เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นช่วงทางแยกและมีทางม้าลายอยู่ตรงบริเวณดังกล่าว ระหว่างนั้นมีหญิงวิ่งข้ามทางม้าลาย แต่แล้วจู่ๆ ก็มีรถตู้โดยสารเลี้ยวตรงทางแยก จนมาบรรจบกันพอดี แล้วรถตู้ก็พุ่งชนหญิงคนดังกล่าว


โชคดีที่รถมาไม่เร็ว แต่ก็ทำให้หญิงคนนั้นกระเด็นไปเล็กน้อย หลังเกิดเหตุคนขับรถตู้ก็ไม่ได้ลงมาพูดคุย เพียงแต่เปิดกระจกแล้วพูดกับคู่กรณี พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษ


ซึ่งผู้โพสต์ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “คนขับรถก็ตกใจ สั่นไปหมด แล้วยกมือไหว้” และยังบอกอีกว่า “คนขับเลี้ยวจะระวังแต่ทางซ้าย แต่ก่อนออกตัวไม่มองขวา หรือมองแต่ไม่ทันสังเกต สำหรับเสียงที่ร้องคือไม่รู้จะช่วยยังไงให้เขาได้ยิน”


นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังบอกอีกว่า “อยากให้ช่วยสื่อถึงผู้บริหารท้องถิ่นแก้ไขไฟข้ามถนนให้ใช้ได้ด้วย ป้ายห้ามเลี้ยวนี้แค่ส่วนหนึ่ง ทุกๆ วันนั่งหวาดเสียว ยังไม่ถึงขั้นร้ายแรง แต่ก็เกือบหลายครั้ง อยากให้แก้ไขไฟจราจร และป้ายห้ามเลี้ยวเข้าถนนสวัสดิรักษ์ด้วย เดี๋ยวนทท.เพิ่มเข้ามา ต้องมีสักวันชนกันแน่ๆ”

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/bPaELNsPnC0

คุณอาจสนใจ

Related News