สังคม

สลดใจ! วงจรปิดจับภาพได้ จยย.ฝ่าไฟแดงโดน 6 ล้อทับดับ

โดย taweelap_b

30 ต.ค. 2565

9.5K views

เมื่อวันที่ 30 ต.ค.65 เจ้าหน้าที่กู้ภัยปลวกแดงได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนกับรถ 6 ล้อ บริเวณสี่แยกไฟแดง ภายในถนนนิคมเหมราช อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบทันที


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์สีส้ม-ดำ ทะเบียน ประจวบคีรีขันธ์ ล้มอยู่กลางแยก สภาพล้อหน้ามีรอยรถเหยียบจนพัง ใกล้ ๆ รถพบผู้ขับขี่เป็นชาย นอนจมกองเลือดหมดสติอยู่ในที่เกิดเหตุ กู้ภัยจึงเร่งช่วยเหลือตามขั้นตอน แต่พบว่าผู้บาดเจ็บ โดนรถทับเสียเลือดมาก ส่งผลให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายสุรเดช อายุ 40 ปี ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งภายใน นิคมเหมราช ปลวกแดง ในละแวกที่เกิดเหตุ


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม พบรถ 6 ล้อทะเบียนระยอง จอดห่างจากแยกไปไม่ไกล คนขับรถ 6 ล้อ ได้ลงจากรถมาดูเหตุการณ์และรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามนายวิทยา พละขัน อายุ 28 ปี คนขับรถ 6 ล้อ ให้ข้อมูลว่า ตนขับรถมาปกติ เมื่อมาถึงแยกเป็นสัญญาณไฟเขียว ตนขับข้ามแยกตามรถคันอื่น ๆ พอถึงกลางแยกรถ รถจักรยานยนต์พุ่งฝ่าไฟแดงมาและชนกับรถของตน จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ตนก็ไม่รู้เหตุผลว่าเขาฝ่าไฟแดงมาได้อย่างไร เพราะรถคันอื่น ๆ ยังจอดติดไฟแดงกันอยู่เลย ตนก็รู้สึกเสียใจ เพราะเป็นเหตุการณ์ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ตรวจดูบริเวณรอบ ๆ ที่เกิดเหตุ พบกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ภาพจากกล้องจะเห็นว่า รถหกล้อวิ่งผ่านแยกตามรถคันอื่น แต่เมื่อถึงกลางแยก รถจักรยานยนต์ได้พุ่งฝ่าไฟแดงมาจากด้านซ้ายและมาชนกับรถ 6 ล้อที่กลางแยกพอดี จนเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์กับคนขับโดนรถทับ เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News