สังคม

จับชายวัย 57 ฟันเพื่อนบ้านดับ รับรำคาญกินเหล้าเมาเสียงดัง

โดย taweelap_b

29 ต.ค. 2565

895 views

เมื่อวันที่ 29 ต.ค.65 ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังน้ำเย็น ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น รับทราบก่อนรุดนำกำลังตำรวจ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วจุดวังน้ำเย็น ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายอรัญญ์ อนุอัน อายุ 53 ปี ชาว จ.สระแก้ว นอนเสียชีวิตอยู่หลังบ้าน สภาพศพถอดเสื้อ ตามร่างกายมีรอยบาดแผล และที่ศีรษะมีแผล บริเวณหูข้างซ้าย แขนทั้ง 2 ข้าง มีลักษณะคล้ายโดนอาวุธมีคม


ทั้งนี้ ภายหลังทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายประยูร บุญวิลัย อายุ 57 ปี ชาวจ.สระแก้ว ก่อเหตุในวันที่ 28 ต.ค. 65 เวลาประมาณ 14.00 น. สถานที่เกิดเหตุหลังบ้านหลังหนึ่ง ม.13 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย พบอาวุธที่คนร้ายใช้ มีดพร้า 1 เล่ม สอบถามชาวบ้านข้างเคียง ทราบว่าผู้ตายอาศัยอยู่บ้านคนเดียว มีพฤติกรรมดื่มสุราและส่งเสียงดังเป็นประจำ


จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบด้ามมีดซึ่งทำด้วยไม้ไผ่มีคราบเลือดหักตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ และพบตัวมีดพร้าที่คราบเลือดติดอยู่ตกอยู่ข้างบ้าน ระหว่างบ้านผู้เสียชีวิตและบ้านนายประยูร จึงได้ติดตามตัวนายประยูร มาสอบปากคำที่ สภ.วังน้ำเย็น


นายประยูร ให้การว่ารับสารภาพว่า ตนได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิต ด้วยการใช้อาวุธมีดพร้า ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบบริเวณที่เกิดเหตุ เนื่องจากผู้เสียชีวิตดื่มสุรา และส่งเสียงดังรบกวน ตนเข้าไปเตือนผู้เสียชีวิต แต่ถูกท้าทายจนทำให้เกิดความโมโห จึงกลับไปเอาอาวุธมีดพร้าที่หลังบ้านตัวเองมาก่อเหตุ ต่อสู้กับนายอรัญญ์ ซึ่งผู้เสียชีวิตก็ใช้อาวุธมีดเช่นกัน


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ และถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บพยานหลักฐานที่ใช้ก่อเหตุ ดำเนินการสอบถามพยานบุคคล พยานแวดล้อม และควบคุมผู้ก่อเหตุส่งให้ ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังน้ำเย็น ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News