สังคม

นักธุรกิจร้องกองปราบสอบปม พ่อวัย 75 ปี ถูกหญิงหลอกให้จดทะเบียน หลอกเอาเงินไปกว่า 50 ล้านบาท ฝ่ายหญิงปฏิเสธชัด ไม่จริง อยู่กันด้วยความรัก

โดย kanyapak_w

24 ต.ค. 2565

10.1K views

นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เข้าร้องกองปราบปราม หลัง พ่อวัย 75 ปี อาจจะถูกผู้หญิงคนหนึ่ง อ้างว่าหลอกเอาเงินไปกว่า 50 ล้านบาท ล่าสุด ฝ่ายหญิงออกมาชี้แจงว่าเธอไม่ได้หลอกสามีให้จดทะเบียน หรือหลอกเงิน ที่อยู่ด้วยกันเพราะความรัก



ลูกชาย 3 คน ของนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ พร้อมครอบครัว และทนายความ เข้าร้องทุกข์กับตำรวจกองปราบปราม เพื่อขอให้สืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริง เพราะทางครอบครัวสงสัยว่าคุณพ่อ วัย 75 ปี กำลังถูกกลุ่มบุคคลซึ่งน่าจะเป็นขบวนการเข้ามาหลอกลวง ทำให้สูญเสียทรัพย์สินไปแล้วประมาณ 50 ล้านบาท



ลูกชายคนที่ 2 เปิดเผยว่า เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พ่อได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน อ้างว่าสนใจจะมาซื้ออสังหาริมทรัพย์ ที่คุณพ่อกำลังประกาศขาย และอยากมาร่วมลงทุนทำธุรกิจกับคุณพ่อ มีการติดต่อกันมาตลอด กระทั่งเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คุณพ่อเปลี่ยนไป ออกจากบ้านไปอยู่กับผู้หญิงคนดังกล่าว ไม่กลับบ้าน ลดการติดต่อกับคนครอบครัว และขาดการพบปะเพื่อนฝูง ไม่ไปพบแพทย์ตามปกติ



กระทั่งปลายเดือนกรกฎาคม ได้ขอให้ผู้หญิงคนนี้พาพ่อไปพบแพทย์ ซึ่งเธอได้พาพ่อไปที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง และแพทย์ได้ออกใบรับรองแพทย์ ระบุว่า คุณพ่อสามารถทำนิติกรรมได้



จากนั้นคุณพ่อได้จดทะเบียนสมรสกับหญิงคนดังกล่าว ที่ อำเภอพรานกระต่าย จังกวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เธอหย่าขาดกับอดีตสามีที่เป็นอดีตตำรวจ แล้วก็จดทะเบียนสมรสกับคุณพ่อ ในทันที



เมื่อตรวจสอบข้อมูลเรื่องการทำนิติกรรม พบว่า มีการโอนทรัพย์สินของคุณพ่อหรือของครอบครัว เช่น หุ้น ที่ดิน และคอนโดมีเนียม มูลค่าราว 20 ล้านบาท โดยอ้างว่าเป็นการขายให้ลูกชายของหญิงคนดังกล่าว ซึ่งครอบครัวคิดว่าอาจจะไม่มีการจ่ายเงินจริง 



นอกจากนี้ ยังให้คุณพ่อไปจำนองทรัพย์สินหลายรายการ ราว 30 ล้านบาท โดยไม่ทราบว่าเงินไปอยู่ไหน



จากการสอบถาม หญิงสาว คนดังกล่าว ยืนยันว่า เธอคบหาและจดทะเบียนกับสามีวัย 75 ปี จริง แต่การจดทะเบียนเป็นความต้องการของสามีเอง รวมถึงบ้านที่ซื้อและอยู่ด้วยกัน สามีก็เป็นคนจัดการ เธอไม่เคยหลอกลวงและที่สำคัญก่อนหน้านี้กลุ่มลูกๆ ของสามีเป็นคนบุกเข้ามาพาตัวสามีของเธอออกไปจากบ้าน พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า ลูกๆ ฝั่งสามีต้องการมรดกหรือไม่ เพราะสามีเธอมีทรัพย์สินหลายพันล้าน



อย่างไรก็ตาม หญิงรายดังกล่าว ยังบอกว่า เธอมีหลักฐานเก็บไว้หมด เพราะสามีอายุ 75 ปีเป็นคนสั่งให้เก็บข้อมูลและหลักฐานๆไว้ ในฐานะที่สามีเป็นนักกฎหมาย สอนให้เก็บข้อมูลเพื่อไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามรังแก ซึ่งหลักฐานของเธอมีจำนวนมาก ทั้งคลิปภาพและเสียง



ล่าสุดเรามีคลิปเสียงที่หญิงคนดังกล่าวคุยกับสามีอายุ 75 ปี ซึ่งยืนยันว่ายังรักกันดี และมีภาพแต่งงานกัน และฝ่ายชายอยากให้ฝ่ายหญิงดูแล และเป็นคนจัดการมรดกให้



นอกจากนี้เธอยังมีหลักฐานที่เธอร้องเพลงกับสามีด้วย ซึ่งยืนยันมาเธอยังรักกันดี



ผู้หญิงรายดังกล่าว บอกว่า เช็ค 100 ล้านที่ได้นั้นมา เป็นเช็คเด้ง และเธอยืนยันว่าจะหย่ากับสามีอายุ 75 ปี อย่างแน่นอน และนาฬิกาที่ฝ่ายชายให้มาจากการนำไปตรวจอสอบพบเป็นนาฬิกาปลอมอีกด้วย







คุณอาจสนใจ

Related News