สังคม

หญิงมือยิงผัวตร.ปัดเป็นน้อย ยันไม่ท้องเหตุอายุ 66 ปีแล้ว

โดย taweelap_b

22 ต.ค. 2565

6.5K views

กรณีสว.สอบสวน สน.พระโขนง ถูกเมียน้อยอุ้มท้อง 4 เดือน บุกใช้อาวุธปืนยิง 1 นัดขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่ใน สน.พระโขนง กระสุนเข้าที่หน้าท้องฝังใน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 21 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดวันที่ 22 ต.ค. 65 ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ติดต่อไปยัง พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุและทำการสอบสวนแล้ว เจ้าตัวรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุ ส่วนสาเหตุเป็นเรื่องปัญหาครอบครัว แต่ไม่ขอลงรายละเอียดว่าเรื่องอะไร ส่วนปืนที่ผู้ก่อเหตุใช้ยิง เป็นปืนของ ผู้ก่อเหตุเอง


สำหรับประเด็นที่สารวัตรมีภรรยา 4 คน และผู้ก่อเหตุคือ 1 ในภรรยาของสารวัตรนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นไปตามที่ข่าวรายงาน ขณะที่มีการกล่าวหาว่าผู้ก่อเหตุเป็นเมียน้อยแล้วตั้งท้อง ยืนยันอีกว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากฝ่ายหญิง อายุ 66 ปีแล้ว จากการสอบสวน หลังผู้ก่อเหตุมามอบตัวให้การว่าบันดาลโทสะ ปัญหามาจากในเรื่องครอบครัว ส่วนปืนที่ใช้เป็นของผู้ก่อเหตุเอง และอยู่ระหว่างตรวจสอบ ส่วนที่มีเสนอข่าวว่าท้องนั้นไม่จริง เนื่องจากคนอายุ 66 ปีแล้ว และกรณีมีภรรยา 4 คนนั้น ไม่ทราบว่าเอาข่าวมาจากไหน ซึ่งเมื่อคืนมีการสอบสวนและผู้ก่อเหตุก็รับทราบข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เหตุเกิดช่วงเวลา 00.08 น. ของคืนวันที่ 22 ต.ค. 65 พ.ต.ท.กษิติ์ยศ อายุ 59 ปี ตำแหน่งสารวัตรเวรสอบสวน สน.พระโขนง ขณะยืนปฎิบัติหน้าที่อยู่ได้มี น.ส.อำไพศรี อายุ 66 ปี ภรรยา ที่อยู่กินด้วยกัน เป็นสามีภรรยากัน มาประมาณ 2 ปี ไม่มีบุตรร่วมกัน และไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรส มาที่โรงพักเพื่อตามหา พ.ต.ท.กษิติ์ยศ


จากนั้นได้พากันไปพูดคุยบริเวณหน้าโรงพัก กระทั่ง น.ส.อำไพศรี นำอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่ใส่ไว้ในกระเป๋าสะพาย ออกมายิงใส่ผู้บาดเจ็บ จำนวน 1 นัด กระสุนเข้าที่แขนข้างขวา ทะลุเข้าหน้าท้องข้างขวากระสุนฝังใน ส่งผลให้ พ.ต.ท.กษิติ์ยศ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะพยายามหนีเข้าไปที่ห้องรับแจ้งความในโรงพัก โดยมีเพื่อนตำรวจ คือ ด.ต.ประยุทธ์ ผู้ช่วยร้อยเวร เข้ามาประคองร่างที่ถูกยิงนอนลงกับพื้น ก่อนที่ตำรวจจะเข้าเจรจากับคนร้าย ยอมจำนนวางอาวุธปืน และประสานอาสากู้ชีพนำตัวส่ง รพ.ตำรวจ รักษาโดยด่วน หลังเกิดเหตุน.ส.อำไพศรี ได้เข้ามอบตัวพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุต่อพนักงานสอบสวน


จากการตรวจสอบอาวุธปืน ที่ใช้ก่อเหตุเป็นอาวุธปืนแบบ ออโตเมติก ขนาด 9 มม.ไม่มีทะเบียน พร้อมกระสุนปืนจำนวน 7 นัดและในแมกกาซีนอีก 1 นัด จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และให้การว่าสาเหตุมาจากการหึงหวง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา “พยามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือโดยไม่มีเหตุอันสมควร ,ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชนโดยใช่เหตุ” มีรายงานว่าอาการบาดเจ็บของ พ.ต.ท.กษิติ์ยศ ขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News