สังคม

เกมเลย! หนุ่มขี่ จยย.ตกหลุม ทำปืนหล่นหน้าตำรวจ โดนรวบทันควัน

โดย nattachat_c

19 ต.ค. 2565

24 views

วันที่ 17 ต.ค. 65 ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ กานต์ สโรชา ได้นำคลิปนี้มาโพสต์ไว้ พร้อมระบุว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นเมื่อช่วงสาย ๆ วานนี้ 17 ตุลาคม 65 บริเวณถนนชัยประสิทธิ์ พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดชัยภูมิ ตอนนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ 2 นาย นำรถมอเตอร์ไซค์มาเปลี่ยนผ้าเบรก และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไปยืนรออยู่ที่หน้าร้านพอดิบพอดี


จังหวะนั้น มีผู้ชายคนในคลิป อายุสักราวๆ 35 ปี ขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาแล้วขับไปตกหลุมของถนน จนทำให้แมกกาซีนปืนหล่นลงมา พอชายคนนี้รู้ตัวว่าทำของหล่นไว้จึงเดินย้อนกลับไปเก็บแมกกาซีนปืน  มันพอดิบพอดีมาก ๆ เพราะตรงนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนอยู่ เรียกว่า เห็นคาตาเลยว่าอะไรร่วงลงมา เจ้าหน้าที่เลยเดินเข้าไปขอตรวจค้นพอชายคนนี้เห็นเจ้าหน้าที่เท่านั้น ก็รีบวิ่งหนีทันที เรียกว่า มีพิรุธ สุด ๆ


ด้าน เจ้าหน้าที่ก็ได้วิ่งตามไปจับกุมตัว และจากการตรวจค้นก็พบอาวุธปืนในตัวของชายคนดังกล่าว ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ก็ให้ข้อมูลกับเจ้าของคลิปว่า ชายคนนี้ก็มีอาการเหมือนคนติดยาด้วย


ซึ่งกานต์ สโรชา บอกว่า โชคดีที่ถนนบ้านเราเป็นหลุม ไม่อย่างนั้นคงหลุดรอดสายตาตำรวจไปได้และถือว่าป้องกันการเกิดเหตุ เพราะไม่แน่ใจว่าชายคนนี้จะเอาไปไปก่อเหตุที่ไหนหรือไม่
-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sE_rXARzVd0

คุณอาจสนใจ

Related News