สังคม

กู้ภัยกุมขมับ ขออีกทีสรุปเจ็บไม่เจ็บ ชาววัย 60 ขับเก๋งเฉี่ยวชนราวสะพานพูดวกวน เดี๋ยวเจ็บเดี๋ยวไม่เจ็บ สุดท้ายเดินไปนั่งท้ายรถกู้ภัยเอง

โดย kanyapak_w

17 ต.ค. 2565

74 views

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 16 ต.ค. 65 ร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ ลิ้นทอง รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.เชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุรถชนราวสะพานคลองอ้อม ถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.46 ช่องทางด่วน ขาเข้าชลบุรี หมู่12 ต.บางปะกง อ.บางปะกง พบ รถเก๋งคันหนึ่ง ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร เสียหลักชนราวสะพานตั้งแต่ช่วงตีนสะพานจนขึ้นมากลางสะพานระยะทางประมาณ 60 เมตร จนทำให้ด้านหน้าและด้านข้างฝั่งขวาพังเสียหาย



โดยพบ นายสมเกียรติ อายุ 60 ปี คนขับยืนอยู่นอกรถและมีอาการได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา โดยบอกตนขับรถจะกลับศรีราชาแต่รถเสียหลักไปชนราวสะพานจนทำให้รถพังเสียหาย ซึ่งทางตำรวจและกู้ภัยเห็นว่านายสมเกียรติได้รับบาดเจ็บเดินไม่ไหว แต่พอถามก็บอกว่าไหว พอถามอีกทีก็บอกว่าไม่ไหว และบอกว่าจะไม่ไปโรงพยาบาล




ซึ่งพูดจากลับไปกลับมาจนกู้ภัยกับตำรวจงงจนสุดท้ายออกอาการขอนอนบนสะพาน ซึ่งทางตำรวจและกู้ภัยจะนำสไลด์บอร์ดมาใส่ไปโรงพยาบาล จู่ๆนายสมเกียรติก็บอกว่าลุกขึ้นไหวและเดินขึ้นไปนอนท้ายรถกู้ภัยทันที





แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,รถชนสะพาน ,กู้ภัย

คุณอาจสนใจ

Related News