สังคม

นักร้องนำวง EmotionTown โพสต์ Tiktok เตือนคนจอดรถขวางหน้าสตู

โดย onjira_n

17 ต.ค. 2565

3.9K views

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง โพสต์คลิประบุข้อความว่า" จอดไม่ว่า...เขียนด่าผมทำไมครับ ขอให้ "รวย" จอดรถหน้าบ้านคนอื่นไม่เขินเหรอ # ทำไมจอดรถหน้าบ้านคนอื่น #รวย#น่าเบื่อ##นิสัยไม่ดี#รถตู้#TheAntguitar#โดนด่า "

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 16 ตุลาคม 65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ แดนซ์สตูดิโอ ซึงเปิดเป็นที่สอนดนตรี ตำบลบางคูเวียง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี เพื่อ สอบถามกรณีดังกล่าว พบนายพีรพงศ์ เฉลิมโยธิน อายุ 45 ปี นักร้องนำวง Emotiontown เจ้าของเพลง เหตุเกิดจากความเหงา (The Ant guitar) ผู้ที่โพสต์คลิปติ๊กต๊อก เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนมาจอดรถไม่ตรงเวลา จะต้องมาสอนดนตรีที่สตูดิโอ ส่วนใหญ่ผู้มาเยือนเห็นว่าไม่มีที่จอด เห็นบางที่ว่างเลยนำรถมาจอดบ่อยมากๆจอดขวาง ตนต้องลงไปเคาะเรียกทุกครั้งทำให้เสียเวลาและไม่สะดวก จึงเกิดปัญหาแต่ตนมองว่าเรื่องแค่นี้ไม่จำเป็นจะต้องมาทะเลาะกัน บางคนมาบ่อยลูกค้าประจำจะจอดชิดให้ตนทุกครั้งและเขียนกระดาษแนบเบอร์ติดต่อ ซึ่งตนไม่ได้เป็นคนใจร้าย บางคนจอดแปปเดียวก็ไป ไม่ใช่จอดแช่ ถ้ามีเบอร์ติดต่อได้ก็ยังดี บางทีติดต่อไม่ได้ รถมาจากที่ไหนไม่ทราบ


อยากให้มองเเบบใจเขาใจเราถ้าเป็นบ้านของตัวเองถ้ามาถึงแล้วจอดไม่ได้จะทำยังไง บางคนจะมองว่าจอดแค่แป๊ปเดียว ถ้าแป๊ปเดียวของคนเราไม่เท่ากันไปกินเวลาของคนอื่น เพราะเวลาของตนมีค่ามากที่สุด ถ้ามีมารยาทพื้นฐานทางสังคม จะไม่ต้องมีอะไรที่ต้องบอกกันเพราะทุกคนจะต้องรู้และไม่ล่วงเกินคนอื่น ส่วนใหญ่รถที่มาจอดจะเป็นรถที่เข้ามาทานอาหาร ถ้าตนจำรถได้เป็นรถคนข้างบ้านจะเข้าไปเรียกได้ เวลาตนมาสอนนักเรียนก็จะลำบาก ตอนนี้ตนต้องเคลียร์ใจตัวเอง เพราะถ้าเป็นแต่ก่อนตนคงจะโวยวาย แต่ตอนนี้ไม่ค่อยสนใจแล้ว ต้องเข้าใจกับเรื่องที่เขาเขียนไว้ ไม่เช่นนั้นจะมีอารมณ์และเข้าใจผิด สุดท้ายแล้วตนจะไม่มีการไปเคลียร์หรือคุยเพราะตนไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร เพราะทุกวันนี้ตนไม่อยากจะยุ่งกับใครเพราะไม่อยากมีปัญหา ปัญหาที่มีคือตนจะมาที่สตูดิโอไม่เป็นเวลา จึงมีคนมาจอดแทนบ่อย แต่ตนยืนยันแล้วจะไม่เคลียร์




คุณอาจสนใจ