สังคม

ช่างทำผมเตือน! อยากสวยต้องเตรียมพร้อม สาวไม่ทานข้าวเช้า ยืดผม-ทำสีนานหลายชม. ลุกยืนหน้าวูบล้ม

โดย kanyapak_w

16 ต.ค. 2565

1.5K views

วันที่ 15 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปอุทาหรณ์เตือนภัยจากน น.ส.พลอย อายุ 45 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนหลักช้าง หมู่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ พร้อมเปิดเผยว่า ช่วงสายวันนี้ ระหว่างตนเปิดร้านเสริมสวยตามปกติ มีลูกค้าเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง อายุประมาณ 20 – 25 ปี เข้ามาใช้บริการยืด และทำสีผมที่ร้าน ซึ่งตนให้บริการตามปกติเหมือนลูกค้า อย่างไรก็ตามทำสี และยืดผมต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน 3 – 4 ชั่วโมง




น.ส.พลอย เล่าอีกว่า ที่สำคัญผมของลูกค้าหญิงคนนี้มีความยาวและค่อนข้างหนา ระหว่างนั้นลูกค้าเริ่มเกิดอาการผิดปกติ ขอเข้าห้องน้ำ



อย่างไรก็ตามระหว่างที่ลูกค้าลุกขึ้นจากที่นั่งหน้ากระจก เพื่อเดินเข้าห้องน้ำหลังร้าน เกิดเหตุการณ์คาดฝัน เนื่องจากลูกค้าเดินจากที่นั่งไปที่ห้องน้ำหลังร้านไม่ถึง 10 ก้าว ลูกค้าเกิดหน้ามืดวูบเป็นลมล้มหน้าคะมาชนกับตู้โชว์เสียงดังสนั่น ตนและลูกสาว จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือลูกค้า ประคองขึ้นมานั่ง พร้อมให้ยาดม ยาหม่องทา พร้อมกับจะพาลูกค้าไปส่งโรงพยาบาล



แต่ลูกค้าปฏิเสธ บอกว่าไม่เป็นอะไรมาก ที่หน้ามืดเป็นน่าจะมาจากข้าวเช้ายังไม่กิน ประกอบกับทำผมเป็นเวลานาน จึงให้ลูกค้าทานข้าว ทานน้ำ จนอาการดีขึ้น และทำผมต่อจนเสร็จ ตนจึงอยากฝากลูกค้าที่จะใช้บริการร้านเสริมสวย ต้องเตรียมความพร้อม อย่าปล่อยให้ท้องว่าง เพราะทำสีผม ยืดผม ต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน








คุณอาจสนใจ

Related News