สังคม

เจอตัวแล้ว หนุ่มเจ้าของลัมโบร์กีนี ลุยน้ำท่วมเชียงใหม่

โดย nutda_t

12 ต.ค. 2565

9.5K views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปรถลัมโบร์กีนี สีเหลือง ขับลุยน้ำจนทำให้ชิ้นส่วนของรถด้านหลังหลุดห้อยท้ายรถ และมีการแชร์กันในโลกโซเชียลจนกลายเป็นกระแสไวรัล



ล่าสุดทีมข่าวบังเอิญไปเจอรถคันหนึ่งซึ่งเหมือนกับในคลิป จอดอยู่ที่หน้าร้านคาเฟ บนถนนคันคลองชลประทานขาเข้า ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จึงทราบว่าเจ้าของร้านเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว



โดย คุณธเนศร์ อายุ 38 ปี เจ้าของรถ ได้พาชมรถ ซึ่งได้รับความเสียหายด้านท้ายรถ หรือ สเกิร์ต ส่วนตัวรถไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ซึ่งขณะนี้ยังรอซ่อมชิ้นส่วนที่หลุดและเก็บสีเล็กน้อย พร้อมกับเล่าว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจนำรถไปลุยน้ำเล่นแต่อย่างใด จริงๆแล้วน่าจะตกเป็นผู้ประสบภัยมากกว่า เนื่องจากวันเกิดเหตุ ตนเองขับรถไปทำธุระ



แต่ขากลับเพิ่งทราบว่าเส้นทางที่ขับไปนั้นมีน้ำท่วมขัง และช่วงที่ขับก็เป็นช่องทางด้านซ้ายสุดที่มีน้ำลึก จะขับออกมาทางช่องทางตรงกลางก็ไม่ได้ มีรถกระบะขวางทางอยู่ จะกลับรถหรือจอดรถก็ไม่ได้ กลัวน้ำจะเข้ามาในตัวรถ เลยจำใจต้องขับลุยน้ำไปตามทาง และเห็นว่าส่วนรถด้านท้ายหลุด แต่จำเป็นต้องขับต่อไปอีกประมาณหลายร้อยเมตร จนพ้นช่วงที่น้ำท่วม จึงจะสามารถจอดรถเพื่อตรวจดูความเสียหาย หลังจากนั้นได้เรียกช่างตรวจสอบ แต่โชคดีที่แม้ว่าขับรถลุยน้ำสูงกว่าครึ่งล้อรถและตัวถังรถ แต่โชคดีที่ในรถไม่ได้รับความเสียหาย



ทั้งนี้ตนว่าเป็นเรื่องตลกดี ที่มีผู้คนสนใจคลิปเป็นจำนวนมาก และพยายามติดตามหาตัวเจ้าของรถ และตนก็ไม่ติดใจเจ้าของคลิป กลับนึกขอบคุณเสียอีก ที่ตอนนี้กลายเป็นคนดังไปแล้ว อย่างไรก็ตามอยากบอกว่า หากไม่จำเป็นอย่านำรถไปลุยน้ำแบบนั้น ไม่ว่าจะเป็นรถแพงหรือไม่แพง ตอนนี้รถรอซ่อม ซึ่งค่าซ่อมก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิด อยู่ที่หลักพันเท่านั้น ทั้งนี้ฝากขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจทำให้คนรู้จักตัวเองมากขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ