สังคม

รวบหญิงวัย 76 นั่งขายยาบ้าในร้านของชำ อ้างมีคนฝากขาย-ไว้เสพเอง

โดย nutda_t

8 ต.ค. 2565

7.3K views

นายวิรัชเดช บุญเรืองขาว ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เมืองกระบี่ เข้าจับกุมนายภูทัย อายุ 46 ปี ภายในขนำ หมู่ 4 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ หลังสืบทราบว่านายภูทัย มีพฤติกรรมค้ายาบ้าให้กับผู้เสพในพื้นที่ ซึ่งจากการนำตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 145 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในหมวก และกระเป๋ากางเกง ที่แขวนไว้ในขนำ จากนั้นได้สอบสวนจนทราบว่า ได้ไปรับยาบ้ามาจากชายไม่ทราบชื่อ แต่ทราบว่ามีเครือข่ายเดียวกันที่ อ.อ่าวลึก



เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานไปยัง นายชนะพล เที่ยงธรรม ปลัดอำเภออ่าวลึก เพื่อร่วมตรวจสอบที่บ้านพัก หมู่ 5 ต.อ่าวลึกน้อย ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ พบนางถนอม อายุ 76 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้น พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในผ้าโสร่งภายในห้องน้ำ มียาบ้าจำนวน 164 เม็ด ซึ่งทางนางถนอม ยอมรับว่าได้มีชายมาฝากให้ตนเองขายในราคาเม็ดละ 30 บาท ซึ่งรายได้ก็จะแบ่งให้ตน และส่วนหนึ่งก็จะให้เป็นยาบ้าไว้เสพ ซึ่งตัวเองเสพวันละ 2 เม็ด



เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง และ สภ.อ่าวลึก ดำเนินคดีกับทั้ง 2 คน ในข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ