สังคม

แจ้งวัฒนะรถยังติดหนึบ น้ำท่วมขังรอการระบาย-มีการก่อสร้างรฟฟ.สีชมพู วอน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแล

โดย kanyapak_w

4 ต.ค. 2565

76 views

เวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 3 ตุลาคม 65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบน้ำขังรอการระบาย บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด ตลอดสายตั้งแต่ช่วง 5 แยกปากเกร็ดจนถึงบริเวณเมืองทองธานี ปากทางเข้าถนนแจ้งวัฒนะ รวมถึงบริเวณปากซอยวาไท ใกล้แม็คโครแจ้งวัฒนะก่อนถึงทางด่วน พบว่าการจราจรติดขัดอย่างหนักรถยนต์เคลื่อนตัวได้ลำบากประกอบกับมีการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู-แคราย มีนบุรีทำให้เสียช่องการจราจรไป 1 ช่องทาง อีกทั้งบริเวณข้างทางด้านซ้ายมีการทิ้งหินรวมทั้งแท่งแบริเออร์ที่ลอยน้ำไว้เป็นจำนวนมากทำให้การสัญจรด้านจราจรในบริเวณนี้ติดขัดตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาชาวบ้านที่เดินทางไปทำงานได้รับความเดือดร้อนไปทำงานสาย



นายวศิน อายุ20 ปี นักศึกษา ชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตนมานั่งรอรถเมล์ประจำทางนานกว่า 3 ชั่วโมงเพื่อที่จะเดินทางไปฝึกงานที่ถนนพระราม 9 แต่พบว่าเส้นทางขาออกแจ้งวัฒนะติดขัดจนรถเคลื่อนตัวแทบไม่ได้อีกทั้งยังไม่มีรถประจำทางผ่านมาเลยตนคงไปฝึกงานไม่ทันแน่จึงได้ตัดสินใจเรียกจยย.ให้มารับตรงจุดรอรถประจำทางหน้าห้างฯเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลแก้ไขตรงจุดนี้เพราะชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนมาก




ส่วนบริเวณปากทางเมืองทองธานี ฝั่งขาเออกด้านถนแจ้งวัฒนะพบว่าระดับน้ำยังท่วมสูงครึ่งล้อรถยนต์หากวิ่งต่อเข้าไปเพื่อทะลุออกถนนติวานนท์ไม่สามารถวิ่งได้สำหรับรถเล็กและรถจักรยานยนต์เนื่องจากตรงจุดทะเลสาบและคอนโดเมืองทองธานีเป็นที่ลุ่มแอ่งกระทะระดับน้ำยังท่วมสูงอยู่จึงขอเตือนผู้ใช้เส้นทางที่จะไปให้หลีกเลี่ยงเส้นทางถนนแจ้งวัฒนะขาออกเวลานี้รวมทั้งไม่ควรเข้าไปในเมืองทองธานีเนื่องจากระดับน้ำยังท่วมสูงอยู่ตั้งแต่ช่วงทะเลสาบเมืองทองไปจนถึงคอนโดเวลานี้











แท็กที่เกี่ยวข้อง  แจ้งวัฒนะ ,ฝนตก ,น้ำท่วม

คุณอาจสนใจ

Related News