สังคม

เอ๋ เชิญยิ้ม ร่ำไห้ ทำใจไม่ได้ลูกชายเสียชีวิต หลังขี่บิ๊กไบก์ชน 18 ล้อ

โดย nutda_t

30 ก.ย. 2565

6.9K views

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยทางโทรศัพท์จากดาราตลกดัง เอ๋ เชิญยิ้ม ถึงกรณี นายพีรพล หรือ อาร์ม อายุ 26 ปี ลูกชาย ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ชนรถพ่วง 18 ล้อ เกิดไฟลุกไหม้ และถูกไฟคลอกเสียชีวิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา บริเวณบนสะพานต่างระดับวัดสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี



โดย เอ๋ เชิญยิ้ม กล่าวด้วยเสียงสะอึกสะอื้นจากอาการโศกเศร้า ว่า ตอนนี้ตนเองมารอรับศพลูกชายที่ รพ.ธรรมศาสตร์  เพื่อจะนำร่างไปตั้งสวดพระอภิธรรมศพที่วัดเซิงหวาย ย่านเตาปูน เขตบางซื่อ กรุงเทพ เรื่องที่เกิดขึ้นตนยังทำใจไม่ได้ การตายเป็นเรื่องธรรมดา แต่ไม่คิดว่าลูกชายจะต้องมาตายแบบนี้



ส่วนกรณีคนขับรถบรรทุกให้การว่า ลูกตนขับรถแข่งมากับเพื่อน อันนี้ตนไม่ทราบจริงๆ แต่การขี่รถชนท้าย สังคมก็ต้องตัดสินว่าลูกตนผิด ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ละเอียด



ขณะที่จุดเกิดเหตุเป็นสะพานต่างระดับความสูง เบื้องต้นไม่พบว่ามีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด อีกทั้งช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงกลางดึก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอสอบปากคำพยาน รวมทั้งคนขับรถบรรทุกอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่าฝ่ายใดผิด ฝ่ายใดถูก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ