สังคม

อีกแล้ว! รถบรรทุกตู้ทึบ ลื่นถนนเสียหลักตกคู จุดเดิมที่ฉะเชิงเทรา ซ้ำรอยเป็นคันที่ 10

โดย nattachat_c

30 ก.ย. 2565

16 views

จากกรณีที่มีข่าวแยกสตาร์ไลท์ จ.ฉะเชิงเทรา ที่มีการพบว่ามีรถตกคูถึง 9 คัน ในวันเดียว ซึ่งต่อมา ก็พบว่าเป็นเพราะสารเคมีรั่ว จนทำให้ถนนลื่น ซึ่งก็ได้มีการจัดการสารเคมีแล้ว


แต่ว่า ก็ยังมีภาพวงจรปิดหน้าโรงงานวิทด้อม ริมถนนสายสุวินทวงศ์ ก่อนถึงแยกไฟแดงสตาร์ทไลท์ ข้าเข้ากรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 6.44 น. วันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา เผยให้เห็นภาพรถบรรทุก 4 ล้อตู้ทึบ ยี่ห้ออิซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 ณต 9955 กรุงเทพมหานคร ที่มีนายภานุรุจ อุบลเทพชัย เป็นคนขับเสียหลักลื่นน้ำฝน จนรถหมุนตกลงคูน้ำข้างทาง ก่อนถึงโรงงานดังกล่าว


โดยจุดนี้ห่างจากจุดที่เกิดอุบัติเหตุรถตกคูน้ำข้างทาง เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา ถึง 9 คัน หน้าเต็นท์ขายรถมือสอง ไปเพียง 1.5 กิโลเมตร นายภานุรุจ เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี นำสินค้าไปส่งที่เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร ฝนได้ตกลงมาตั้งแต่ช่วงเช้า พอมาถึงที่เกิดเหตุก่อนถึงแยกไฟแดงสตาร์ไลท์ มีรถยนต์ลื่นน้ำฝนแฉลบเข้ามาหาตน ตนจึงเหยียบเบรกรถ ทำให้รถเสียหลักจนหมุน จนตกคูน้ำข้างทาง โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย


เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราเข้ามาตรวจสอบ แต่ตนเองก็ไม่ประสงค์จะไปโรงพยาบาล นายวรรณชนะ ทองมณี แอดมินเพจเรารักสุวินทวงศ์ เปิดเผยว่า ตนเองก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่ต้องขับรถผ่านถนนเส้นนี้เป็นประจำทุกวัน ซึ่งเมื่อเช้าที่ผ่านมาก็เห็นรถบรรทุกคันนี้เกิดอุบัติเหตุ ทั้งนี้อยากให้แขวงทางหลวงและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง ของพื้นผิวถนนเส้นดังกล่าว


จากสายตาที่ตนเองมองถนนคอนครีต ณ เวลาที่ฝนตกนี้ถือว่าลื่นมาก ลื่นจนเป็นเงาสะท้อนขึ้นมา โชคดีที่หลายๆ เคส มีคูน้ำข้างทางกั้นไว้เพื่อลดแรงกระแทก จึงไม่มีผู้บาดเจ็บมากนัก แต่ถ้าโชคร้ายรถหมุนตกข้างทาง แล้วไปชนเข้ากับต้นไม้ก่อนลงคูน้ำ อาจจะเกิดการสูญเสียมากกว่านี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/msr0n-Z31vc

คุณอาจสนใจ

Related News