สังคม

คลิปนาทีชีวิต! กระบะขับซิ่ง เสียหลักชน จยย.ขาดสองท่อน ร่างกระเด็นอัดก็อปปี้กำแพงดับสลด

โดย nattachat_c

30 ก.ย. 2565

10.8K views

เมื่อคืนวันที่ 28 กันยายน 2565 เวลา 20.50 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนจักรยานยนต์ จากนั้นพนักงานสอบสวนเวร ได้รายงาน พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองฯ ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และประสาน จนท.ศูนย์กู้ภัยร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณถนนศรีวิชัยฝั่งตรงกันข้ามสำนักงานที่ดินจังหวัด เยื้องที่ว่าการอำเภอเมืองฯ พบรถกระบะฟอร์ดเรนเจอร์ สีขาวป้ายทะเบียน กพ 8226 สุราษฎร์ธานี สภาพพังยับเยิน ทับรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า สุราษฎร์ธานี ซึ่งอยู่ในสภาพขาดสองท่อน


จากอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายจรูญ อายุ 49 ปี กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาล และประสานรถกู้ชีพตาปี เพื่อช่วยยื้อชีวิต ต่อมาผู้บาดเจ็บซึ่งอยู่ในอาการสาหัส แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี


โดยภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุพบว่า ผู้ตายขี่ จยย.กลับจากสนามบอลออกจากเส้นริมเขื่อนแม่น้ำตาปี และจอดรถรอเพื่อให้รถถนนสายหลักวิ่งไปก่อน แต่รถคู่กรณีซึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับมีฝนตกเล็กน้อย ได้เสียหลักกวาด จยย.ที่ผู้ตายนั่งคร่อมอยู่ และลากไปฟาดกับรั้วกำแพงเสียงดังสนั่นหวั่นไหว


ทั้งนี้ การสูญเสียนายจรูญ เป็นที่เสียใจของบรรดาญาติๆ และเพื่อนฝูงเป็นอย่างมาก เพราะผู้ตายมีอุปนิสัยเป็นคนเสียสละ และมีมิตรสัมพันธ์ที่ดี โดยนายจรูญ มีอาชีพเป็นนายช่างรับเหมาทำประปา  และยังเป็นนักธุรกิจเจ้าของสนามฟุตบอลหญ้าเทียมหลายแห่ง ในจังหวัดสุราษฎร์ฯ ซึ่งได้ดำเนินการมากว่า 6 ปีแล้ว ทำให้มีประชาชนโดยเฉพาะกลุ่มเด็กเด็กภายในจังหวัดเป็นจำนวนมาก ที่เป็นลูกศิษย์ลูกหาและเคารพนับถือ เนื่องจาก นายจรูญเป็นคนมีจิตใจดีเอาใจใส่แก่คนรอบข้างโดยเฉพาะเด็กที่เล่นบอลจะมีความเอาใจใส่ ในทุกๆด้านเป็นพิเศษ อีกทั้งยังคอยช่วยเหลือ ผู้ที่อยู่ในวงการฟุตบอลของจังหวัดสุราษฎร์ธานีอย่างดี    


นอกจากนั้นยังเป็น กต.ตร.สภ.ขุนทะเล อ.เมืองสุราษฎร์ธานี อีกด้วย ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี จะได้สอบปากคำคู่กรณี และแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2NSkcg_PeTw

คุณอาจสนใจ

Related News