สังคม

ลูกคลั่งยานรก ใช้มีดไล่ฟันรอบบ้าน พ่อวัย 75 ปีสุดทนคว้าปืนยิงสวนดับ

โดย paranee_s

29 ก.ย. 2565

400 views

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 28 กย.2565 ร.ต.ท.จิระพันธ์ บัวเผียน รอง สว. (สอบสวน) สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณหลังบ้านหมู่ 1 ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เมื่อรับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปิติพัฑณ์ อนัญลักษณ์ ผกก.สภ.พรหมคีรี,พ.ต.ท.ประทีป จิระโร รอง.ผกก.ป.ฯ พ.ต.ท.เกษม จอมพงค์ รอง.ผกก.สอบสวน ร้อยเวร20 สายตรวจรถยนต์ สายตรวจรถจักรยานยนต์, ตำรวจชุดสืบสวน, อาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุอยู่ใกล้ รพ.พรหมคีรี


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นปูนชั้นเดียว บริเวณหลังบ้านพบร่างนายอนุวัฒน์ อายุ 43ปี นอนได้รับบาดเจ็บบริเวณหลังบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น เข้าบริเวณราวนมขวา กระสุนฝังใน 1 รู ซึ่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้พยายามช่วยเหลือปั๊มหัวใจ ก่อนที่จะรีบนำร่างผู้บาดเจ็บส่ง รพ.พรหมคีรี เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือชีวิตทันที


แต่ปรากฏว่านายอนุวัฒน์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้สิ้นใจตายที่ รพ. เมื่อเวลา 20.00น. วันเดียวกัน จึงร่วมกับแพทย์เวร รพ.พรหมคีรี ไปทำการชันสูตรพลิกศพนายอนุวัฒน์


ต่อมาเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 28 กย.ได้มีนายเผียน อายุ 75ปี อาชีพทำสวนผลไม้ พ่อของผู้ตายได้ถืออาวุธปืนลูกซองสั้นเดินทางเข้ามอบตำรวจกับตำรวจ สภ.พรหมคีรี โดยนายเผียนให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงนายอนุวัฒน์ ลูกชายจนเสียชีวิตดังกล่าว


นายเผียน ให้การกับตำรวจว่าลูกชายของตนเคยติดคุกคดียาเสพติดมา 10 ปีและเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาได้ไม่นาน แต่ยังไม่เลิกเสพ โดยตลอดเวลาลูกชายมักจะมาขอเงินไปซื้อยาเสพติดเสพเป็นประจำ เมื่อไม่ได้ก็จะคลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้างของในบ้านเป็นประจำ จนเป็นที่เอือมระอาของญาติ ๆ และคนในบ้าน จนตนต้องหลบหนีไปพักอาศัยตามบ้านญาติ เพราะลูกชายจะทำร้ายร่างกาย


ก่อนเกิดเหตุขณะตนเข้ามาในบ้าน นายอนุวัฒน์ ลูกชายเข้ามาขอเงินจากตนอีก เพื่อจะนำเงินไปซื้อยาเสพติด แต่ตนไม่ยอมให้ ทำให้นายอนุวัฒน์ ลูกชายอาละวาดคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของในบ้านจนแตกกระจาย และนายอนุวัฒน์พยายามใช้มีดพร้าไล่ฟันตน


ตนก็พยายามวิ่งหนีไปทั่วบ้าน และขณะวิ่งมาหลบอยู่หลังบ้านนายอนุวัฒน์ ลูกชายก็ยังวิ่งปรี่เข้ามาหาตน ตนจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิงสวนไป 1 นัดเพื่อป้องกันตัว ทำให้กระสุนไปถูกนายอนุวัฒน์เข้าราวนมขวา จมกองเลือดได้รับบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่ รพ.ดังกล่าว


ตนเสียใจจริง ๆ แต่ไม่รู้จะทำยังไง เพราะเมื่อเวลาลูกชายเมายาเสพติดมักจะอาละวาดทำลายข้าวของในบ้านและทำร้ายคนในบ้านเป็นประจำ ที่แรกตั้งจะยิงขู่ที่เกิดพลาดทำให้เสียชีวิตดังกล่าว.

คุณอาจสนใจ

Related News