สังคม

จับแล้ว! นายจ้างหื่นลวงเด็กวัย 13 ทำงาน พบพาเข้าโรงแรมหวังข่มขืน

โดย taweelap_b

24 ก.ย. 2565

513 views

กรณีที่นายไช จอ วิน อายุ 32 ปี สัญชาติเมียนมา เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง หลังจาก ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกสาว อายุ 13 ปี ถูกนายหน้าหางานทางเฟซบุ๊ก ติดต่อมาให้ไปทำงานแม่บ้าน เพราะหานายจ้างได้แล้ว แต่กลับถูกนายจ้างพาเข้าโรงแรมหวังจะข่มขืน แต่ไม่สำเร็จทำได้แค่ให้ลูกสาวตนใช้มือช่วยจนสำเร็จความใคร่ก่อนจะพามาปล่อยทิ้งไว้หน้าห้างโลตัส


ล่าสุดวันที่ 24 ก.ย. 65 เวลาประมาณ 01.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง สามารถตามจับกุมตัว นายศุภชัย  หรือ โอม อายุ 39 ปี จับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีเลขที่ 522/2565 ลงวันที่ 23 กันยายน 65 ได้ที่หมู่บ้านกาญต์มณี อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง รถยนต์ยี่ห้อ ยาริส สีเทาดำ คันที่ใช้ก่อเหตุ และโทรศัพท์ไอโฟน 12 โปรแม็ก 1 เครื่อง โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านแฟนสาวของผู้ต้องหา ขณะจะทำการหลบหนี และนำตัวมาสอบปากคำโดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง


พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รอง ผบก.ก.จว.นนทบุรี ได้เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเอง เพราะว่าคดีนี้ผู้ก่อเหตุถือว่าเป็นภัยต่อสังคมเป็นอย่างมาก จากการสอบปากคำพบว่าผู้ก่อเหตุเคยทำพฤติกรรมในลักษณะแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยอ้างตัวว่าเปิดร้านอาหาร หรือบริษัทบังหน้าและกำลังหาพนักงาน ซึ่งจะเล็งและเลือกเหยื่อเฉพาะเด็กสาวต่างด้าวเท่านั้น


หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการขยายผลต่อไปว่ามีผู้ร่วมขบวนการในครั้งนี้หรือไม่ และหากมีผู้เสียหายที่เคยโดนคนร้ายกระทำพฤติกรรมแบบนี้ให้มาแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมได้ โดยตั้งข้อหาทั้งหมด 2 ข้อหาคือ พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร และก็ทำอนาจารย์แก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทั้งหมด และจะนำตัวส่งศาลจังหวัดนนทบุรี ในวันพรุ่งนี้ (25 ก.ย.65) ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News