สังคม

ชายวัย 74 หึงหญิงวัย 73 เผากระท่อมวอดซ้ำทำร้ายร่างกาย ภรรยาสุดทนคว้าไม้ฟาดสลบ

โดย paranee_s

23 ก.ย. 2565

2.8K views

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 23 ก.ย. 65 ศูนย์วิทยุสื่อสารมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายได้บาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดที่บ้านโนนแดง ม. 6 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเมืองเก่า สภ.กบินทร์บุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ


พบที่เกิดเหตุอยู่ห่างถนนสาย 304 โค้งสระบัว เป็นทุ่งนาต้องเดินเท้าไปยังที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บสภาพหมดสติมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์เลือดท่วมร่างทราบชื่อคือนายเสาร์ อายุ 74 ปี เจ้าหน้าที่หน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างออกจากจุดเกิดเหตุนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์รับรักษาต่อไป


ส่วนที่เกิดเหตุเป็นเพลิงพักถูกไฟไหม้เผาวอดทั้งหลัง โดยมีนางแสน อายุ 73 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากที่ลงมือใช้ท่อนไม้ฟาดกระบานตา เนื่องจากถูกสามีกล่าวหาว่าไปเลี้ยงควาย และไปมีชู้กับคนข้างบ้าน และวันนี้สามีเมาจึงได้ที่เผากระท่อมที่ปลูกไว้หลบแดดหลบฝนเวลาเลี้ยงควายจนวอด


นางแสน อายุ 73 ปี กล่าวว่า วันนี้เป็นไงก็เป็นกัน เพราะทนมานานแล้ว สามีกล่าวหาว่าไปเลี้ยงควาย และไปคบชู้กับคนข้างบ้าน รวมทั้งลูกเขยด้วย จนทนไม่ไหว วันนี้สามีมาหาเรื่องอีกด้วยการจุดไฟเผากระท่อมจนวอด และยังใช้ไม้ฟาดที่หน้าแข้งของตนอีก ไม่พอยังใช้มีดตะขอจะฟันตน แต่ตนหลบพ้นจึงใช้ท่อนไม้ที่วางอยู่ฟาดเข้าไป ยายบอกอีกว่า คราวนี้ตายเป็นตาย


คุณอาจสนใจ

Related News