สังคม

พบแล้วเด็กชายวัย 15 หายออกจากบ้าน ที่แท้ดูดกัญชาเมาไปนอนหลับในป่า

โดย nutda_t

23 ก.ย. 2565

5.8K views

จากกรณี เด็กชาย วัย15 ปี หายออกจากบ้าน เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 22 ก.ย. ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ระดมกำลังออกค้นหาบุคคลสูญหาย หลังได้รับแจ้งจากผู้ปกครองว่าลูกชายหายตัวไปอย่างปริศนา ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา



จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบรองเท้าของเด็กถอดทิ้งไว้อยู่บริเวณริมบ่อเลี้ยงปลาขนาดใหญ่ ต่อมาชุดนักประดาน้ำได้นำอุปกรณ์ลงบ่อเลี้ยงปลา เพื่อหาร่างนานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบ ขณะที่บริเวณกำแพงกั้นบ่อน้ำ มีร่องรอยการปีนข้ามไปในป่าทึบ เจ้าหน้าที่จึงเดินเท้าตามหากันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ผู้ปกครองของเด็ก ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่าน้องได้เดินกลับมาที่บ้านแล้ว



ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบเด็กคนดังกล่าว เล่าว่า เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 22 กันยายน ตนได้นั่งเล่นอยู่กับ นายราเชนท์ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน พักอยู่ห้องแถวใกล้กับห้องพักของตน จนถึงช่วงประมาณ 20.00 น. จึงได้แยกย้ายกลับห้องพัก ระหว่างทางเดินขากลับ มีบางอย่างมากระชิบที่ข้างหู เป็นเงาดำๆ ให้เดินตามมา ตนจึงเดินตามเงาๆ ดำเข้าไปที่กำแพงหลังห้องแถวของนายราเชนท์ ก่อนจะปีนกำแพงข้ามไป



เมื่อรู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าตัวเองได้มานอนอยู่ในป่ามะพร้าว ใกล้กันมีสุสานคนจีน หลังจากนั้นประมาณ 1 ชม. ก็เห็นพ่อกับแม่ของตนเดินมาตามหา ตนจึงพยายามส่งเสียงเรียก แต่พ่อกับแม่กลับไม่ได้ยิน ตนพยายามจะลุกเดินไปหาพ่อกับแม่ แต่ถูกเงาสีดำดึงขาเอาไว้ หลังจากนั้น ตนก็จำอะไรไม่ได้ รู้สึกตัวอีกทีตอนบ่าย 3 ของวันที่ 23 ก.ย. ตนจึงเดินกลับมาที่ห้องพัก พร้อมเล่าเรื่องทั้งหมดให้พ่อกับแม่ฟัง



ต่อมาผู้สื่อข่าวได้มาพบกับ นายราเชนท์ อายุ 33 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุที่เด็กจะหายตัวไป ตนได้นั่งดื่มเบียร์พร้อมกับดูดยาเส้นบริเวณหน้าห้องพักของตน จากนั้นเด็กได้มานั่งเล่นด้วย ก่อนที่จะแยกย้ายกลับห้องพัก ซึ่งเด็กได้หยิบใบกัญชาแห้งที่ตนปลูกไว้มาหนึ่งใบ บอกว่าอยากลอง ตนจึงเอามาหั่นซอยใส่ยาเส้นให้เด็กดูดไปหนึ่งมวน ก่อนที่จะแยกย้ายกัน



จนกระทั่งตอนเช้าผู้ปกครองของเด็ก ได้มาที่ห้องพักของตนบอกว่าเด็กไม่ได้กลับบ้าน ตนตกใจมาก จึงช่วยกันออกตามหาแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งเด็กเดินกลับบ้านมาเองและทราบเรื่องสิ่งลี้ลับที่เด็กเล่าให้พ่อกับแม่ฟัง ทั้งนี้ตนคิดว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น อาจมาจากฤทธิ์ของกัญชา ไม่ได้มาจากสิ่งลี้ลับตามที่เด็กเล่ามา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ