สังคม

"บาส" ขึ้นโรงพักแจ้งความอีกรอบ แอดมินเพจดังพูดความจริงไม่หมดปมเงินบริจาค

โดย paranee_s

22 ก.ย. 2565

2.5K views

วันนี้ (22 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องบาส ฮีโร่เสื้อกันฝนสีม่วง เดินทางเข้าพบกับ พ.ต.อ.จามร อันดี ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี อีกครั้ง เพื่อแจ้งความแอดมินเพจดังฯ อุดร กรณีไลฟ์สดชี้แจงเรื่องเงินบริจาคพูดไม่หมดและกำกวม ทำให้เคลือบแคลงสงสัยอยู่ดี


โดยน้องบาส บอกว่า วันนี้ตนเดินทางมาแจ้งความเพิ่มหลังจากดูแอดมินเพจฯ ไลฟ์สดแจ้งว่า ได้นำเงิน 15,000 มามอบให้ตนเอง แต่จริงๆ แล้วผมไม่ได้รับ ห่วงว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นเขาจะไปทำกับคนอื่นอีก


ซึ่งการดำเนินการต่อไป ทางด้านพนักงานสอบสวนสภ.เมืองอุดรธานี จะได้ประสานไปยังนายอำเภอเมืองอุดรธานี เพื่อตรวจสอบเรื่องการขออนุญาตเรี่ยไรเงิน และการใช้สื่อออนไลน์เปิดรับบริจาค จะเข้าข่ายคดีฉ้อโกงและยักยอกเงินหรือไม่ อาจจะมีเรียกเจ้าของเพจตัวจริงมาตรวจสอบ เพื่อสอบถามบัญชีรับบริจาคมาให้น้องๆ ฮีโร่ ว่าเป็นของใครกันแน่ ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อแอดมินองุ่น แอดมินเพจดังอุดร แต่ไม่รับสาย ยังปิดปากเงียบหลังจากถูกพักงาน


ขณะที่มีคนโพสต์สอบถามจากเพจดังกล่าวว่า มีคนบริจาคมากกว่าที่ไลฟ์สด รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 48,000 บาท อยากให้ทางเพจฯ นำสเตทเมนท์ที่เปิดรับบริจาคมาชี้แจงเรื่องนี้ให้ชัดเจนอย่างตรงไปตรงมาด้วย และแถลงเลยว่าบัญชีนั้นเป็นของใคร หากเรื่องเงินบริจาคช่วยฮีโร่ไม่เคลียร์ เพจดังนี้จะเป็นแค่ตำนานแน่ เพราะชาวอุดรจะเลิกติดตาม

คุณอาจสนใจ

Related News