สังคม

แทบอ้วก! หนุ่มขอนแก่น กินแจ่วบองเจอฟันมนุษย์

โดย nutda_t

22 ก.ย. 2565

250 views

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 22 ก.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า "อยากจะออกมาเตือนเพื่อนๆ สักนิด วันนี้เราได้ซื้อปลาร้าบองมากิน ร้านนี้ก็ร้านประจำที่เราซื้อ ซื้อมาก่อนหน้านี้ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่วันนี้ดันซื้อมากิน กินไปกินมาก็ไม่ได้คิดอะไรนะ พอคำสุดท้ายกำลังจะกลืน ดันเจอสิ่งนี้ เราคิดว่าเป็นฟันคนแหละ ทั้งคอแข็ง ทั้งอยากจะอ้วกออกมา อ้ายเรารอบแรกนึกว่ากระเทียมมันแข็ง แต่มันไม่ใช่ ผมแค่สงสัยว่ามันคืออะไร"



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบกับนายอภิวิชญ์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นผู้โพสต์ภาพและแจ้งเรื่องราวดังกล่าว เล่าว่า ปลาร้าสับปรุงสุก หรือแจ่งบองดังกล่าว ซื้อมาจากร้านค้าแถวบ้าน ซึ่งเป็นร้านที่ซื้อประจำ จนกระทั่งช่วงเที่ยงของเมื่อวานที่ผ่านมา (21 ก.ย.) ได้นำออกมารับประทานกับข้าวเหนียว พอกินจะหมดคำสุดท้ายนึกว่ากระเทียม เลยกัดแต่มันแข็งๆ จึงเอาออกมาดู พบว่าคล้ายฟันของมนุษย์



"ดูยังไงก็เหมือนฟันคนอยู่ในปลาร้าบอง ถ้าเป็นกระเทียมคงไม่ใช่ จึงคลายออกมาตรวจสอบและบันทึกภาพเอาไว้ ก่อนจะโพสต์ลงโซเชียลดังกล่าว ทั้งนี้รู้สึกใจไม่ดีและกลัวที่จะกินปลาร้าบอง อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบว่าสิ่งพี่พบนั้นคืออะไร ซึ่งโดยส่วนตัวนั้นชื่นชอบแจ่วบองอย่างมาก ซื้อมากินเป็นประจำ แต่หลังจากนี้คงจะไม่กล้าไปซื้อกินอีกแล้ว" นายอภิวิชญ์ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ