สังคม

ชาวบ้านแห่รุมประชาทัณฑ์ โชเฟอร์ 6 ล้อชน "ตา-หลาน" ดับคู่

โดย taweelap_b

21 ก.ย. 2565

2.3K views

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 65 เวลา 07.30 น. ร.ต.อ.ไตรภพ ตัญจพัฒน์กุล รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณซอยสุขุมวิท 39 (แยกพร้อมศรี1) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายจราจร และป้องกันปราบปราม สน.ทองหล่อ และแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อลักษณะดัดแปลงเป็นรถรับ-ส่งคนงาน ยี่ห้ออีซูซุสีฟ้า ทะเบียน สมุทรสาคร มีคนงานนั่งท้ายมาประมาณ 50 คน สภาพไฟหน้ารถฝั่งซ้ายแตกได้รับความเสียหาย จอดเบียดกับต้นไม้ริมกำแพง ตรวจสอบบริเวณใต้ท้องรถ พบรถจักรยานยนต์ ทะเบียนกรุงเทพฯ สภาพถูกชนยับเยิน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ต่อมาทราบชื่อนายวันดี และด.ญ.ภัคธธีมา อายุ 5 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่หลังรถบรรทุก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อน.ส.รุจิรา และนายประสิทธิ์ ถูกนำตัวส่ง รพ.คามิเลียนฯ โดยด่วน และพบรถจักรยานยนต์อีกคัน ทะเบียนกรุงเทพฯ ทราบชื่อผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ คือ นายพงษ์กรณ์ ซึ่งชาวบ้านที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ ระบุว่า ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ฟุ้งออกมาจากตัวคนขับรถบรรทุก สร้างความไม่พอใจก่อนที่จะถูกรุมประชาทัณฑ์ นายพงษ์กรณ์ จนชุลมุนวุ่นวาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบคว้าตัวคนขับรถบรรทุกออกจากที่เกิดเหตุโดยด่วน


พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ทันทีที่ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมสถานการณ์ พร้อมกับนำตัวคนขับรถบรรทุกต่อหน้าญาติผู้เสียชีวิต ในเบื้องต้นยังไม่พบว่ามีปริมาณออลกอฮอลล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงได้นำตัวส่งไปตรวจหาสารเสพติดเพิ่มเติม ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจสารเสพติดในร่างกาย


อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุ ขับรถมาจากย่านพระราม 9 เพื่อมารับคนงานบริเวณดังกล่าว เมื่อมาถึงสี่แยกไฟแดงตรงจุดเกิดเหตุ รถเกิดเบรกแตกทำให้พุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตที่จอดติดไปแดงอยู่ด้านหน้า จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานผู้เชี่ยวชาญเข้ามาตรวจสอบรถบรรทุกว่าเบรกแตกจริงหรือไม่ ก่อนจะดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News