สังคม

'น้องเอ๋ สาวหล่อ' อีก 1 ฮีโร่ช่วยเด็กไฟดูด ทั้งที่ขาเป็นแผล ตอนนี้ทรมานจากแผลติดเชื้อ ไปทำงานไม่ได้

โดย nattachat_c

21 ก.ย. 2565

64 views

จากกรณี เกิดน้ำท่วมในเมืองอุดรธานี และเกิดเหตุไฟฟ้ารั่วดูดเด็กนักเรียน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย เมื่อที่ 16 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา


งานนี้มีฮีโร่หลายคนที่เข้าไปช่วยน้องๆ ที่ถูกไฟดูด ทั้ง ...

  • น้องบาส นศ.วิทยาลัยเทคนิค
  • น้องบอส นร.ชั้นม.5 โรงเรียนอุดรพิชัยรักษ์
  • น้องเอ๋ สาวหล่อ เสื้อส้ม
  • ยายสมถวิล ยายอายุ 64 ปี (ที่มารู้ทีหลังว่าเป็นหลานตัวเอง)


ซึ่ง น้องเอ๋ น.ส.สุภารัตน์ ภูเหมือนบุตร อายุ 28 ปี สาวหล่อ ต้องได้รับคำชื่นชมและความนับถือใจจริงๆ แม้จะบาดเจ็บ จยย.ล้มก่อนหน้านี้ แต่ก็ใจเด็ด เข้าไปช่วยน้องเรดิโอเป็นคนแรก


โดยมีภาพวงจรปิดเห็นชัดๆ ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น้องเอ๋ สาวหล่อ เป็นคนแรกที่เปิดประตูรถเก๋งเข้าไปดึงร่างของน้องเรดิโอ ออกมาจากเสาไฟฟ้า และพยายามปั๊มหัวใจ แต่ปั๊มไม่ไหวเพราะมือตัวเองเจ็บ จนมีน้องบอสมาช่วย จนน้องที่ถูกไฟดูด ชีพจรฟื้นขึ้นมา รอดตายอย่างปาฏิหาริย์


ล่าสุด วานนี้ (20 ก.ย. 65) น้องเอ๋ ที่อยู่กับแฟนสาวใน ต.นาดี อ.เมือง จ.อุดรธานี พาผู้สื่อข่าวไปดูจยย.บิ๊กไบก์ที่ล้ม ขณะเดินทางจาก จ.กาฬสินธุ์ มาที่ จ.อุดรธานี


ซึ่ง น้องเอ๋ เปิดเผยว่า ตนรถล้มวันที่ 14 ก.ย. 65 ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล และออกจากโรงพยาบาลวันที่ 16 ก.ย. และวันนั้นกำลังจะไปคลินิกหมอฟัน จนไปประสบเหตุ และเข้าช่วยเหลือน้องเรดิโอไว้ได้


ตอนนี้ มีอาการเจ็บขา เหมือนขาจะเน่า บริเวณที่ จยย.ล้ม ทรมานอย่างมาก แผลเริ่มบวมเป่ง จนนอนไม่หลับมาแล้ว 2 วัน เพราะเจ็บปวดทรมานมาก ต้องร้องไห้ออกมาดังๆ ถึงจะหาย จนถึงตอนนี้ก็ไม่สามารถขับรถไปทำงานที่ อ.ยางตลาด ได้คงต้องพักสักระยะ


ส่วนสาเหตุที่ขาบวม คิดว่าแผลน่าจะโดนน้ำตอนน้ำท่วม และเข้าไปช่วยน้องที่ถูกไฟดูด ในน้ำอาจจะมีเชื้อโรค วันนี้ไปฉีดยาแก้ปวดมา ตนห่วงแผลติดเชื้อ โดยต้องรอดูอาการไปสักระยะ เลยไม่ได้ไปทำงาน
-------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sIvBmCQSXsQ

คุณอาจสนใจ

Related News