สังคม

หนุ่มผวาเจอคนไม่มีหัว ยืนอยู่เกาะกลางถนน

โดย paranee_s

20 ก.ย. 2565

1.6K views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปกล้องหน้ารถพบคนไม่มีหัวเดินอยู่ข้างถนน โดยโพสต์ลงกลุ่ม ข่าวนนทบุรี ถึงชาวนนทบุรี พร้อมระบุข้อความว่า "วันนี้ขับรถผ่านแถวรถไฟฟ้าบางใหญ่เจอคนไม่มีหัวไม่รู้ว่าคนหรือผี วินาทีที่ 46 ลองช่วยกันดูครับ (งงมาก) กล้องหน้ารถ "


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณใกล้เคียงปั๊มน้ำมัน Ptt ถ.กาญจนาภิเษก มุ่งหน้าแคราย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตรวจสอบกรณีคนไม่มีหัวในคลิปดังกล่าว จากการสอบถามนายพรพล อายุ 42 ปี อาชีพ ธุรกิจส่วนตัว ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ย.65 เวลาประมาณ 16.05 น. ตนขับรถไปรับลูกที่โรงเรียนจะไปกินข้าวกันที่เซ็นทรัลเว็ตเก็ต โดยในรถมาทั้งหมด 4 คน มีภรรยา และลูก 2 คน


ระหว่างที่ตนขับรถมา ตนเห็นคนเดินมาในระยะไกล เมื่อขับเข้าไปใกล้ ๆ ก็พบว่าคนที่ตนเห็นไม่มีหัว ตนตกใจและยังไม่เชื่อในสิ่งที่เห็นจึงมานั่งย้อนดูกล้องหน้ารถ พบว่าสิ่งที่ตนเห็นเหมือนในคลิปเลย คือคนที่เดินอยู่ข้างถนนไม่มีหัว ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเป็นคนหรือผี


วันนี้ตนรู้สึกไม่สบายใจจึงขับรถไปทำบุญถวายสังฆทานที่วัด ทั้งตนเป็นคนเดียวเห็นคนไม่มีหัว ซึ่งตอนที่เห็นก็ได้บอกแฟนว่าทำไมคนนั้นไม่มีหัว แฟนก็ถามว่าอะไร ๆ ด้วยความมึนงง จากนั้นตนก็โพสต์ลงในกลุ่มโซเชียลว่าใครเคยเห็นคน ๆ นี้ในถนนบ้างไหม ซึ่งก็มีบางคนที่บอกว่าเคยเห็น และยืนยันว่าไม่ใช่ผีแน่นอน บางคนบอกเคยเห็นคนขาวๆ ตัวเตี้ยๆ ยืนโบกรถอยู่ประจำ แต่คนนี้ไม่เคยเห็น ตนขับผ่านตรงนี้ประจำ


ตนไม่มั่นใจแต่ก็ทำบุญเพื่อความสบายใจ ส่วนในคลิปก็เห็นมือไว้ด้านหลังและเห็นแค่ช่วงไหล่ มันก็น่าคิด วันนี้ตนขับรถผ่านก็พยายามมองหาแต่ไม่เจอ แต่ถ้าเป็นคนก็น่ากลัว เพราะเดินข้างถนนที่รถยนต์ขับมาด้วยความเร็วแบบนี้อันตราย แต่ความคิดส่วนตัวดูแล้วว่าไม่น่าใช่คนจริง ๆ เพราะไม่มีหัว

คุณอาจสนใจ

Related News