สังคม

ฉาว! คลิปหลุดพระดังเล่นเซ็กซ์สีกา ผ้าเหลืองร้อน ชิงสึก อ้างปัญหาสุขภาพ ชาวบ้าน 2 ฝั่งซัดกันอุตลุด

โดย petchpawee_k

20 ก.ย. 2565

667 views

จากกรณีชาวบ้านร้องสื่อ เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ใน อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ เสพเมถุนกับหญิงสาววัยกลางคน โดยมีคลิปยืนยันเป็นหลักฐาน


วานนี้ (วันที 19 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป วัดดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อมูลที่เกิดขึ้น พบชาวบ้านกำลังจับกลุ่มพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งมีทั้งเห็นใจเจ้าอาวาส และฝ่ายที่ไม่พอใจกับการกระทำของเจ้าอาวาส โดยทั้งสองฝ่ายมีการทะเลาะกัน และมีปากเสียงกันเล็กน้อย


โดยฝ่ายที่เห็นใจเจ้าอาวาสเผยว่า เจ้าอาวาสทำนุบำรุงวัด ทำให้วัดเจริญมานานกว่า 35 ปี มาเสียแค่คลิป 4 นาที ทำให้เจ้าอาวาสต้องลาสิขาบท แต่ก็ยอมรับได้เพราะทำผิดจริงๆ


ส่วนฝ่ายที่ไม่พอใจ บอกว่า ถ้าเป็นพระที่ดีจริง ต้องไม่ทำแบบนี้ ก่อนที่จะโวยวายและแยกย้ายกันไป


พระปัญญา ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัด บอกว่า พระในวัดก็ตกใจเหมือนกัน และไม่คิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้ เพราะเจ้าอาวาสวัดทำความดีมาตลอด สร้างวัดให้เจริญ ส่วนหญิงคนดังกล่าวเป็นคนต่างหมู่บ้าน ได้เริ่มเข้ามาทำบุญและทำน้ำปานะถวายพระ เมื่อกลางปีที่แล้ว โดยพระและชาวบ้าน ก็เคยเตือนผู้หญิงคนนี้บ่อยๆ เรื่องการแต่งตัวล่อแหลม ไม่สุภาพ แต่ผู้หญิงคนนี้ ก็ไม่สนใจ จนมามีคลิปดังกล่าว


ด้านนางจรรยา รัตนเลขา ผอ.สำนักพุทธศาสนาจังหวัดนครสวรรค์ บอกว่า ทางเจ้าอาวาสวัดดังกล่าว ได้ส่งหนังสือผ่านเจ้าคณะอำเภอ เพื่อขอลาออกจากตำแหน่งเจ้าคณะตำบล และตำแหน่งเจ้าอาวาสวัด พร้อมหนังสือลาสิขาบทเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่า มีปัญหาด้านสุขภาพ ซึ่งทางเจ้าคณะจังหวัดอนุมัติเรียบร้อยแล้ว


ส่วนการแต่งตั้งเจ้าคณะตำบล และเจ้าอาวาสวัด ทางเจ้าคณะอำเภอ กำลังอยู่ในช่วงเตรียมการ คาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในเร็วๆนี้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cKdU3ibiihY

คุณอาจสนใจ

Related News