สังคม

ไรเดอร์บุกปาอุจจาระ-ปัสสาวะ ใส่หน้าร้านบ่อย แม้ค้าโอด แฟนเก่าน้องตามราวี ตร.จับไม่ได้สักที

โดย paranee_s

16 ก.ย. 2565

535 views

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวความเดือดร้อนลงในกลุ่มสาธารณะ ชื่อ ทุกวันที่ราชบุรี โดยมีข้อความว่า มาหลายรอบแล้วครับ เอาปัสสาวะมาสาด พร้อมกับคลิปวิดีโอ ที่มีชายขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดที่หน้าร้าน แล้วนำสิ่งของโยนเข้าไปในร้าน ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป


ในวันนี้ (16 ก.ย. 65) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ดังกล่าว ซึ่งทราบชื่อว่า นางสาวศิริพร และนางพิมพ์ ผู้เป็นป้า อยู่เขตเทศบาลตำบลหลักเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้ที่นำเรื่องราวความเดือดร้อนไปโพสต์นั้นเป็นพี่ชาย เนื่องจากทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของคนร้าย ซึ่งเดิมนั้นเคยเป็นแฟนของน้องสาว แต่ได้เลิกรากันไปแล้ว


ผู้ชายคนนั้นไม่ยอมจบและพยายามตามราวีครอบครัวของตนมาตลอด โดยช่วงแรกได้นำปัสสาวะไปสาดใส่น้องสาว (อดีตแฟน) ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปตลาด ทำให้น้องสาวหวาดกลัวมาก ต่อมาก็นำอุจจาระมาเทราดที่หน้าร้าน ซึ่งตนกับป้าเปิดร้านขายอาหารตามสั่งและไก่ทอด โดยครั้งแรกนั้นยังไม่ทราบว่าเป็นใครที่มาทำ จึงไปขอดูกล้องวงจรของเทศบาลจนมาทราบว่า คนที่มาทำนั้นเป็นอดีตแฟนของน้องสาว จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองราชบุรี เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา


หลังจากนั้นคนร้ายก็ยังคงกลับมาทำพฤติกรรมซ้ำ ๆ อีก โดยนำปัสสาวะมาสาดที่หน้าร้าน บางครั้งก็เดินเข้ามาในร้านช่วงกลางคืน ซึ่งก็ไปแจ้งความไว้อีก และล่าสุดเมื่อช่วงเวลาประมาณบ่ายสามโมงของวันนี้ (16 ก.ย. 65) คนร้ายก็นำปัสสาวะมาสาดในร้านอีก ซึ่งขณะนั้นมีลูกค้านั่งกินข้าวในร้าน 3 คน และถูกน้ำปัสสาวะกระเด็นใส่จนต้องวิ่งหนี รวมทั้งน้ำปัสสาวะยังกระเด็นไปถูกข้าวของในร้าน โดยเฉพาะไก่ทอดที่หน้าร้าน ทำให้ต้องทิ้งทั้งหมดและยอมปิดร้าน เนื่องจากกลัวว่าคนร้ายจะกลับมาสาดอีก


ซึ่งทุกครั้งนั้นจะทำช่วงกลางคืน แต่มาวันนี้มาทำช่วงกลางวันแสก ๆ ไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายเลย จึงอยากให้จับคนร้ายให้ได้เร็วๆ เพราะไม่รู้ว่าวันไหนคนร้ายจะกลับมาทำอีก และการไปแจ้งความก็นำคลิปวิดีโอรวมทั้งพยาน ซึ่งเป็นผู้เสียหายอีกคนที่เป็นลูกค้าที่มาจอดรถหน้าร้านแล้วถูกคนร้ายนำปัสสาวะมาสาดใส่ด้วย โดยตำรวจบอกว่าทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใครและจะทำการออกหมายเรียกไป แต่ไม่ทราบว่าออกหมายเรียกไปหรือยัง


นอกจากนี้ยังมีเพื่อนบ้านอีกคนที่เห็นเหตุการณ์ แล้วพยายามขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม แต่ตามไม่ทัน จึงไม่ทราบว่าทะเบียนรถของคนร้ายนั้นเลขอะไร

คุณอาจสนใจ

Related News