สังคม

ป้ามหาภัย ซื้อของหลักร้อย แต่แอบหยิบหลักพัน โดนจับได้ ปล่อยโฮ อ้างไม่มีเงิน

โดย nattachat_c

16 ก.ย. 2565

656 views

วานนี้ 14 ก.ย. 65 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ บังสอด ได้โพสต์คลิปวงจรปิด โดยระบุว่า บางทีโจรก็มาในคราบของลูกค้า ซื้อไม่ถึงร้อย แต่หยิบลงรถเข็นหลักพัน ไม่ใช่หนนี้หนเดียว


ในคลิปวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ ขณะที่คุณป้าคนหนึ่งอายุ 60 ปี ทำทีเดินเข้ามาซื้อสินค้าในร้านขายวัตถุดิบทำอาหารภายในตลาดไอยรา จ.ปทุมธานี ซึ่งได้ทำทีถามพ่อค้าว่ามีของชิ้นนี้ไหม พอพ่อค้าหันไปเช็กของ คุณป้ารายนี้ก็แอบหยิบเอาผงปรุงรสใส่รถเข็นอย่างเร็ว ตามต่อด้วยผงชูรส


พอพนักงานร้านอีกคนยื่นของให้ก็จ่ายเงินเฉพาะของ แล้วเอาถุงนั้นวางในรถเข็น จากนั้นระหว่างยื่นรอเงินทอน ก็แอบหยิบน้ำตาลปึกลงไปอีก 5 ครั้ง ติดๆกันเป็นชั้นที่ 3 – 7 จากนั้นก็รีบเข็นไป


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม คุณสมเกียรติ หมาดอะดำ เจ้าของร้านได้ให้ข้อมูลว่า คุณป้ารายนี้ได้ก่อเหตุแบบนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองไม่ทราบว่าก่อเหตุ แต่ตั้งข้อสังเกตตลอดว่า ทำไมของหายบ่อยมาก ร่วมๆ 3,000 บาท


ต่อมา มีร้านค้าตรงข้ามได้เดินมาสะกิด เหมือนแอบบอกว่าป้าคนนี้ ที่มาซื้อของที่ร้านบ่อยๆ เขาแอบเอาของไปนะ ทำบ่อยด้วย ตอนนั้นตนเองก็เลยวางแผนกับพนักงานที่ร้านและเพื่อนร้านตรงข้ามว่า ถ้าป้าคนนี้มาก็ให้ส่งสัญญาณบอกนะ


ซึ่งเมื่อวันนี้ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลาสัก 1 ทุ่ม คุณป้ารายนี้ก็มาตามปกติเหมือนเดิมร้านค้าตรงข้ามก็ขยิบตาส่งสัญญาณ ตนเองก็บอกพนักงานในร้านว่า ให้ทำตัวปกติ ทำทีไม่เห็นว่าป้าเอาของไป ให้ป้าแกทำให้เสร็จก่อน พอคุณป้ารายนี้ก่อเหตุเสร็จกำลังจะออกร้าน ตนก็รีบไปที่ไฟล์กล้องวงจรปิดแล้วเอาหลักฐานมาพร้อมกับรีบจับตัวป้าทันที


คุณสมเกียรติ บอกว่าก็ตามสเต็ป คุณป้าแกก็ร้องไห้หนักมาก พร้อมยอมรับสารภาพว่าทำจริง ที่ทำไปเพราะไม่มีเงิน จะเอาของที่ขโมยไปทำอาหารขาย ซึ่งตนเองก็ได้บอกป้าว่า ถ้าไม่มีกินให้เดินมาขอเลย แต่อย่าขโมย ถ้าทำอีก จะส่งตำรวจนะ จึงได้แค่ว่ากล่าวตักเตือ นพร้อมเอาคลิปมาลงไว้เป็นอุทาหรณ์
-----------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/e-OzSpb_2yI

คุณอาจสนใจ

Related News