สังคม

ครอบครัวเหยื่อครูลืมป.2บนรถตู้ดับ ร่วมส่งเจ้าหญิงน้อยกลับสวรรค์ ทั้งน้ำตา

โดย paranee_s

15 ก.ย. 2565

375 views

เมื่อเวลา 16.00 น. ที่วัดบ้านเก่า หมู่ 3 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี นายไทยอนันต์ อายุ 28 ปี, น.ส.เมทิกา อายุ 31 ปี (พ่อแม่) และนางยุพิน อายุ 58 ปี (ย่า) ได้จัดพิธีฌาปนกิจศพ น้องจีฮุน อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โดยมีญาติและชาวบ้านข้างเคียงที่รักใคร่น้องและครอบครัว เดินทางมาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก รวมทั้ง ผอ.โรงเรียนเพลินจิตวิทยา พร้อมคุณครู รวมทั้ง ครูที่ขับรถ และครูเวรประจำรถวันที่เกิดเหตุ ส่วนเพื่อน ๆ นักเรียนนั้นไม่มี


ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะช่วงที่ย่าของน้องจีฮุน ขึ้นไปวางผ้าไตร เพื่อให้พระสงฆ์พิจารณาผ้าบังสุกุลนั้น ถึงร่ำไห้เดินไม่ไหวต้องมีคนประคองทั้ง 2 ข้าง เนื่องจากน้องกับย่าสนิทกันมาก เพราะเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด


ผลชันสูตรของแพทย์นั้นระบุว่า เด็กหญิงที่ถูกลืมไว้ในรถโรงเรียนจนเสียชีวิต เบื้องต้น อาการชี้ไปทางฮีตสโตรก เผยตับเปลี่ยนสี ไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืนหรือถูกทำร้ายร่างกายสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ส่วนเลือดที่ปากน่าจะเกิด จากอาการฮีตสโตรก


ทางด้าน ทนายแก้ว ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยด้วย ได้เปิดเผยว่า วันนี้มาในนามตัวแทนของคุณหนุ่ม กรรชัย มาร่วมไว้อาลัย แสดงความเสียใจกับครอบครัวน้อง ส่วนเรื่องเงินเยียวยานั้นยังไม่ได้พูดคุยกับครูหรือทางโรงเรียนในเรื่องการเยียวยา


ซึ่งจะให้พิธีต่าง ๆ นั้นเสร็จสิ้นเสียก่อน โดยจะได้รับเงินเยียวยา เบื้องต้นจากกระทรวงยุติธรรม เงินที่ได้ทำประกันชีวิตไว้ และเงินช่วยเหลือจากกระทรวงศึกษาธิการ แต่ทุกอย่างจะต้องประสานกับ คุณหนุ่ม กรรชัย เพื่อให้ทุกอย่างลงตัวอย่างเป็นธรรมที่สุดกับครอบครัวผู้เสียหาย

คุณอาจสนใจ

Related News