สังคม

เจ้าสำนักแจงดรามา 'คาถามหาเสน่ห์' แหกเย้ยฟ้า แหกท้าดิน ยันมีจริงในตำรา

โดย nattachat_c

14 ก.ย. 2565

46 views

จากกรณีเพจดังที่ตรวจสอบเรื่องราวเกี่ยวกับความเชื่อและพิธีกรรม แม่ทัพลิง ได้มีการแชร์ภาพและคลิป ที่มีหญิงสาวนุ่งน้อยห่มน้อยร่วมทำพิธี คล้ายปลุกเสกของขลัง ตลอดจนมีคลิปวิดีโอที่มีการทำพิธี และท่องบทสวดแปลกๆ ซึ่งมีคำหยาบคาย และคำที่ไม่สุภาพอยู่ในคาถาที่ท่องนั้น


ล่าสุดวานนี้ (13 ก.ย. 65) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสำนักของอาจารย์พรหม มนต์สำฤทธิ์ ตั้งอยู่ใน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง


โดยอาจารย์พรหม เปิดใจว่า พิธีกรรมดังกล่าวนั้นเรียกว่า พิธีมหาเสน่ห์เรียกลูกค้า กีแหก ซึ่งคาถานี้มีจริง สืบทอดกันมา โดยตนเองได้เรียนศึกษามาจากอาจารย์ในจังหวัดศรีสะเกษ เน้นเรื่องของการค้าขาย เงินทอง โชคลาภ ส่วนในคลิปที่เห็นนั้นเป็นลูกศิษย์ได้ขออนุญาติแล้ว เป็นความเชื่อหากใครสนใจก็มาทำได้ ซึ่งเป็นคาถาที่จริงมีในตำรา หลายคนที่มาทำนั้นจะปังมาก แล้วแต่ความเชื่อ


ซึ่งลูกศิษย์เล่าให้ฟังว่า หลังจากได้เข้าพิธีแล้ว ไปทำงานได้ทิปเป็นกองๆ เงินเป็นกองๆ คนชอบอกชอบใจ ตามโบราณบอกคนเอาเงินมาให้ เอารางวัลมาให้ หากเชื่อก็มาทำพิธีกับตนเอง หากไม่เชื่อก็ไม่ต้องมา


มนต์กีใหญ่ ซึ่งตำรามีจริง ตนเองเรียนมาจากอาจารย์ในจ.ศรีสะเกษ เป็นอาจารย์ลุงของแม่บ้าน ซึ่งแกหวงมากกว่าจะได้มาใช้เวลานานกว่า 10 ปี ลองผิดลองถูกใช้แล้วได้ผล เป็นลักษณะเหมือนแม่ค้าคนแก่ๆ ในสมัยก่อนที่ค้าขายตามตลาดนัดที่ท่องเป็นประจำ ที่เราคุ้นหูว่าขายดิบขายดี แหกห...กลับบ้าน


ซึ่งภาพในคลิปนั้น เป็นการนำมวลสารจากธรรมชาติ อาทิ ว่านดอกทอง // ว่านโยนี // ว่านเสน่ห์หา // ว่านไก่แดง และว่านอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องของเมตตามหานิยม พร้อมท่องคาถา โดยจะต้องมีการกวนน้ำมันบนหม้อ พร้อมมีการตั้งไฟจุดเผาตลอดเวลา เพื่อรักษาความสะอาดของน้ำมันที่ได้


โดยระหว่างทำพิธีที่เห็นว่าทางผู้หญิงมีการนำผ้ามาซับตามซอกตามตัวนั้น เป็นส่วนหนึ่งในพิธี คือการนำเอาเหงื่อหรือน้ำที่ออกมาจากร่างกายระหว่างทำพิธี ซับใส่ผ้าก่อนจะนำผ้านั้นใส่ลงไปในน้ำมัน เพื่อเป็นการผูกจิต และหลอมรวมจิตที่ศรัทธาเข้ากับตัวน้ำมัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/urlDY_2gDqk

คุณอาจสนใจ

Related News